Phương Trinh Jolie xin lỗi về nhận xét phản cảm về Hương Ly

Trong lúc livestream xem show diễn thời trang của Đỗ Long, diễn viên Phương Trinh Jolie đã có những bình luận về ngoại hình của Á hậu Hương Ly và một số người mẫu khác theo hướng tiêu cực, tập trung vào bắp tay, vai, bụng của họ.

Phương Trinh Jolie, diễn viên nổi tiếng, đã công khai xin lỗi Hương Ly sau khi nhận được nhiều chỉ trích về việc phê phán ngoại hình của cô. Trong một tuyên bố vào chiều ngày 27/5, cô thừa nhận tính cách khắt khe của mình và sự ám ảnh về vóc dáng đã khiến cô lên tiếng một cách không kiểm soát, gây ra tổn thương cho Hương Ly và người hâm mộ của á hậu Miss Universe Vietnam.

huong-ly-1-1716884409.jpg
Phương Trinh Jolie chê bắp tay Hương Ly to hơn mẹ hai con
66994bd1f5b4e65a2fafb93c028c8f3c-1716884269.jpeg
ntk3-1716884233.jpeg

Phương Trinh Jolie đã tiến hành cuộc trò chuyện trực tiếp và gửi lời xin lỗi chân thành đến Hương Ly, cũng như đến nhà thiết kế Đỗ Long vì ảnh hưởng tiêu cực đối với show diễn của anh. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả đã góp ý, giúp cô nhận ra sai lầm và hứa sẽ sửa chữa.

phuong-trinh-huong-ly-1716884558.jpg
Phương trinh lên tiếng xin lỗi Hương Ly sau vạ miệng

Trước đó, trong một sự kiện thời trang, Phương Trinh Jolie đã có những nhận xét phê phán nặng nề về ngoại hình của Hương Ly và nhiều người mẫu khác, gây ra sự phản đối từ phía khán giả với những lời lẽ không tôn trọng và mang tính body shaming.

Phương Trinh Jolie, tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, được biết đến từ năm 2006 khi đoạt giải đặc biệt của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Sau đó, cô đã có sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh phát triển, với nhiều sản phẩm âm nhạc và vai diễn đáng chú ý. Hiện nay, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh bán hàng online để tạo thu nhập.