Hoa hậu Bình Phương đau lòng tiễn biệt chồng Đức Tiến

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ con và nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
img-3637-1716283940.jpeg
Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Vợ anh, Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương, đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi đau và niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của chồng.

"Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh, mà vì sao Chúa gọi anh về sớm quá. Anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Mọi thứ ở đây, để em và những người bạn đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy an nghỉ anh nhé", cô viết.

Bình Phương nghẹn ngào nhắn nhủ: "Anh đừng lo, em sẽ tìm được anh. Không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh, và mình sẽ đi tiếp hành trình của mình anh nhé. Em và Mèo sẽ nhớ ông xã thật nhiều".

Họ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên nhau tại Mỹ.

duc-tien-1716284049.jpg
duc-tien-3-1716284048.jpg

Đức Tiến và Bình Phương kết hôn sau 3 năm tìm hiểu và có chung một cô con gái. Họ luôn dành cho nhau những lời yêu thương và cử chỉ ngọt ngào, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bình Phương từng chia sẻ, Đức Tiến là người chồng tâm lý, luôn quan tâm và chăm sóc vợ con. Anh cũng là người cha tuyệt vời, luôn dành thời gian chơi đùa và dạy dỗ con gái.

Họ từng chia sẻ về những mâu thuẫn và khó khăn trong những năm đầu sau khi kết hôn vì sống xa nhau và khác biệt về văn hóa. Tuy nhiên, họ đã cùng nhau vun đắp và gìn giữ hạnh phúc gia đình bằng tình yêu và sự thấu hiểu.

Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến là một mất mát to lớn đối với gia đình và bạn bè.

Đức Tiến được biết đến là một diễn viên tài năng và người mẫu nổi tiếng. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích như "Trở về", "Chuyện tình đảo ngọc", "Vợ của chồng tôi".

Sự ra đi đột ngột của anh ở tuổi 44 đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người đều bày tỏ sự thương tiếc và cầu nguyện cho linh hồn anh được an nghỉ.