Diễn viên Đức Tiến đột tử ở Mỹ, hưởng dương 44 tuổi

Diễn viên Đức Tiến đã qua đời đột ngột tại Mỹ vào ngày 19 tháng 5 do nhồi máu cơ tim, hưởng dương 44 tuổi. Thông tin này được chia sẻ bởi gia đình và bạn bè của anh trên mạng xã hội.

Đức Tiến được biết đến là một diễn viên tài năng với gương mặt ấn tượng và lối diễn xuất tự nhiên. Anh đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Vòng xoáy tình yêu", "Mộng phù du", "Vũ công Sài Gòn", "Xin lỗi tình yêu", "Tôi là ngôi sao", "Dốc sương mù", "Trở về", "Vợ của chồng tôi"...

duc-tien1-1716111314.jpg

Mới đây nhất, anh tham gia bộ phim "Đóa hoa mong manh" với sự góp mặt của Mai Thu Huyền, Quốc Cường, Maya, Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh, Baggio...

Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng, thương tiếc.

Mai Thu Huyền: "Tiến là một trong những đồng nghiệp tử tế, hiền lành nhất tôi từng gặp. Khi đóng phim, dù không quá nhiều đất diễn, anh hết lòng hỗ trợ từ diễn viên đến nhà sản xuất. Hiện cả đoàn làm phim ai cũng thẫn thờ vì quá sốc."

duc-tien-1716111314.jpg

Quang Thành: "Tôi có nghe nói Tiến mắc bệnh tim từ lâu nhưng không nghĩ đến ngày này. Tôi chỉ có thể nói rằng anh em đồng nghiệp nhiều người yêu quý Tiến lắm, không thể tin được là Tiến mất rồi."

Đức Tiến: "Tôi có công ty riêng làm về truyền thông, tổ chức sự kiện. Ngoài ra, vào cuối tuần tôi còn đi làm MC cho những show ca nhạc, gây quỹ từ thiện ở chùa hay nhà thờ và tôi thấy như thế đã đủ bận rộn rồi. Tôi đã chủ động làm ít lại để có thời gian bên con và vui chơi lớn con cùng con gái Madison. Tiền lúc nào kiếm cũng được, nhưng tuổi thơ của con thì trôi qua rất nhanh. Nên tôi muốn dành thời gian ở bên cạnh con nhiều nhất có thể."