Bugatti Tourbillon - Biểu tượng xa hoa: Siêu xe hybrid mạnh mẽ, đồng hồ V16 độc đáo

Bugatti Tourbillon - Siêu xe "lột xác" với động cơ hybrid, đồng hồ đi kèm cũng "khủng" không kém!

Bugatti Tourbillon: Đồng Hồ Đeo Tay Đi Kèm Siêu Xe Kế Nhiệm Chiron

Sau khi ra mắt siêu xe Bugatti Tourbillon, thương hiệu siêu xe Pháp đã công bố dự án đồng hồ đeo tay cùng tên, được phát triển hợp tác với Jacob & Co - một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực đồ xa xỉ.

bugatti-tourbillon-watch-625-7-1-1719585516.jpg

Thiết Kế Tinh Xảo và Độc Đáo

  • Vật Liệu Cao Cấp: Vỏ đồng hồ được làm từ titanium tối màu, kết hợp với khối động cơ 16 pít-tông xanh ngọc cũng làm từ titanium.
  • Thiết Kế Động Cơ: Động cơ V16 chiếm một nửa mặt đồng hồ chính, kết hợp với cụm đồng hồ đặc trưng trên ô tô tạo nên phong cách độc đáo cho Bugatti Tourbillon.

Điểm Nhấn Đặc Biệt

  • Hoạt Ảnh Mô Phỏng Động Cơ: Mẫu đồng hồ sở hữu hoạt ảnh kéo dài 20 giây mô phỏng động cơ V16 hoạt động, một chi tiết đặc biệt thu hút những chủ nhân của siêu xe Bugatti Tourbillon.
  • Cơ Chế Tourbillon: Jacob & Co đã sử dụng 557 linh kiện đơn lẻ để tạo nên đồng hồ này, bao gồm hệ thống tourbillon 30 giây, núm vặn điều khiển mô phỏng trang bị trên xe Bugatti và các đồng hồ nhỏ mô phỏng cụm điều khiển trung tâm và hiển thị số vòng tua máy trên xe.

Ý Nghĩa Tên Gọi Tourbillon

Tourbillon là từ tiếng Pháp mang nghĩa gốc là gió lốc, nhưng trong ngành công nghiệp đồng hồ, đây là cơ chế quay tự động được phát minh vào thế kỷ 18 và thường chỉ sử dụng trên đồng hồ đeo tay hạng sang.

Sự Hợp Tác Độc Đáo

Bugatti đã bắt tay với Jacob & Co từ tháng 9/2022 để phát triển dự án này. Sau hơn 18 tháng, Bugatti Tourbillon đã ra đời cùng thời điểm với siêu xe cùng tên.

Giá và Sản Lượng

  • Giá Bán: Mẫu đồng hồ Bugatti Tourbillon có giá khởi điểm 340.000 USD (8,66 tỷ đồng).
  • Sản Lượng Giới Hạn: Sản lượng chỉ 150 chiếc, ít hơn so với siêu xe Bugatti cùng tên.

Mẫu đồng hồ Bugatti Tourbillon không chỉ là một sản phẩm xa xỉ mà còn là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật cơ khí tinh xảo và thiết kế đỉnh cao, mang lại trải nghiệm độc đáo cho những chủ nhân của nó.