Nam Em gây hoang mang với hành động leo ra ngoài ban công khi đang livestream

Tối ngày 16/3, Nam Em khiến cộng đồng mạng xôn xao với hành động nguy hiểm khi leo ra ngoài ban công tầng cao trong lúc đang livestream trên Facebook.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Nam Em bất ngờ bật chế độ livestream nhưng không nói một từ nào. Thay vào đó, cô tiến ra cửa và leo ra ngoài ban công tầng cao. Hành động này đã khiến nhiều người lo lắng vì ban công ở tầng cao có thể gây nguy hiểm cho cô.

nam-em11-1710662875.jpg

Sau đó, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu nói: "Họ ném em vào bầy sói, Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn". Bài đăng này đã thu hút sự quan tâm và phân tích từ cộng đồng mạng với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Tuy nhiên, Nam Em không giải thích thêm về ý nghĩa của câu nói đó. Dù vậy, hàng ngàn bình luận đã được gửi tới cô với sự chia sẻ và phê phán đa dạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm và sẻ chia, trong khi một số khác chỉ trích về hành vi bất thường của Nam Em.

nam-em-111-1710662896.jpeg

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em gây chú ý trên mạng xã hội. Gần đây, cô và bạn trai của mình đã có nhiều biến cố và ồn ào trong các buổi livestream. Cuộc sống cá nhân của họ trở thành chủ đề của nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nam Em, người sinh năm 1996 và quê ở Tiền Giang, đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và hiện đang theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô đã có mặt trong nhiều sự kiện lớn như Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.