Minh Triệu bức xúc lên tiếng trước tin đồn rạn nứt với Kỳ Duyên

Đại diện của Minh Triệu lên tiếng yêu cầu mọi người ngừng lan truyền tin đồn vô căn cứ về mối quan hệ giữa cô và Kỳ Duyên.

Mới đây, dư luận xôn xao trước tin đồn Minh Triệu và Kỳ Duyên rạn nứt sau hơn 5 năm gắn bó. Tin đồn xuất phát từ việc cả hai không đón Tết Nguyên đán 2024 cùng nhau như mọi năm, cùng với bài đăng của Kỳ Duyên với dòng chú thích "Hết hình rồi".

minh-trieu-1-1709277411.jpg

Nhiều người đồn đoán rằng cả hai không còn nhận công việc chung và nguyên nhân rạn nứt xuất phát từ phía Minh Triệu. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Minh Triệu được biết đến nhiều hơn nhờ vào mối quan hệ với Kỳ Duyên.

Trước những thông tin sai lệch, đại diện của Minh Triệu bức xúc lên tiếng: "Những ngày qua có rất nhiều thông sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa."

Minh Triệu và Kỳ Duyên trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và chương trình giải trí. Câu khẩu hiệu "Chúng mình có nhau" của họ trong The Face 2023 cũng từng "phủ sóng" mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong podcast vào tháng 10.2023, Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Giữa Duyên với Triệu, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Mình cũng sẽ cố gắng gìn giữ mối quan hệ này. Nhưng nhiều khi duyên hết, mình cũng không thể nào biết được."

Hiện tại, cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt.