Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên rộ tin đồn chia tay sau 5 năm gắn bó

Cặp đôi đẹp của showbiz Việt - Minh Triệu và Kỳ Duyên - vẫn chưa lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi".

Mạng xã hội xôn xao trong những ngày qua với tin đồn Minh Triệu và Kỳ Duyên đã chia tay sau 5 năm gắn bó. Dù cả hai không chính thức lên tiếng xác nhận, những chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội của họ khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

img-9821-1709191778.jpeg

Nhiều bạn bè trong nghề tỏ ra bất ngờ và bàng hoàng trước những dòng trạng thái của cặp đôi. Cả hai đều đăng tải những bức ảnh giống nhau với dòng chia sẻ "Hết hình rồi", khiến người hâm mộ hiểu rằng đây có thể là những bức ảnh cuối cùng họ chụp chung.

Tin đồn rạn nứt càng được củng cố khi có nguồn tin tiết lộ rằng bộ ảnh gần đây của cặp đôi chỉ mang tính chất công việc.

Dù chưa từng công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm, Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn được khán giả yêu mến và "đẩy thuyền". Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật và cuộc sống thường nhật. Họ cũng không ngại chia sẻ chuyện sống chung nhà, về quê đối phương ăn Tết, hay đăng tải những hình ảnh thân mật lên mạng xã hội.

minh-trieu-1-1709192214.jpg

Trước đây, Kỳ Duyên từng trải lòng về mối quan hệ đặc biệt với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Về phía Minh Triệu, siêu mẫu khẳng định "lúc nào cũng thương Duyên". Mặc dù có khoảng cách 8 tuổi, nhưng Kỳ Duyên luôn cố gắng để bắt kịp suy nghĩ của Minh Triệu.

Khi được hỏi trực tiếp về mối quan hệ, cả hai đều chọn cách né tránh và không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Việc không còn tương tác trên mạng xã hội, không xuất hiện cùng nhau trong các dịp quan trọng, cùng với những chia sẻ ẩn ý, khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tin đồn rạn nứt càng được củng cố khi các công ty quảng cáo thông báo sẽ không thực hiện những dự án có hình ảnh của cả hai.

Hiện tại, mọi thông tin chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Người hâm mộ vẫn mong chờ một lời giải thích chính thức từ Minh Triệu và Kỳ Duyên.