Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM vì lý do sức khỏe

Sở TT&TT TP.HCM xác nhận Nam Em không thể đến làm việc theo giấy mời vì lý do sức khỏe.

Nam Em không tham dự buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM do phải nhập viện cấp cứu. Sở TT&TT TPHCM đã thông tin rằng, trên đường đến buổi làm việc theo giấy mời, Nam Em đã thể hiện dấu hiệu sức khỏe không ổn định, buộc phải nhập viện cấp cứu. Thông tin này cũng được xác nhận từ phía Nam Em.

nam-em4-1708684287.jpg

Trưa ngày 28/2, một đại diện của Sở TT&TT TPHCM cho biết rằng họ đã mời bà Nguyễn Thị Lệ, hay được biết đến với nghệ danh Nam Em, để thảo luận về việc cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, trên đường đến Sở TT&TT, Nam Em đã bộc lộ dấu hiệu sức khỏe không ổn định, buộc phải nhập viện cấp cứu.

Trong buổi làm việc, ông Bùi Hữu Cường, chồng sắp cưới và quản lý của Nam Em, đã đại diện trình bày lý do Nam Em vắng mặt theo giấy mời. Ông cũng cam kết rằng khi sức khỏe của Nam Em đã phục hồi, cô sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng. Ông Bùi Hữu Cường cũng xác nhận đã đến Sở TT&TT TPHCM để tham dự buổi làm việc theo giấy mời.

"Tôi đã tham dự buổi làm việc với Sở TT&TT và cũng có tài liệu chứng minh về việc Nam Em phải nhập viện cho Sở", bạn trai của Nam Em chia sẻ.

Trong buổi làm việc, Nam Em cũng cung cấp hồ sơ thể hiện việc cô phải cấp cứu tại một bệnh viện tại quận Bình Thạnh.

Trước đó, Thanh tra Sở TT&TT TPHCM đã xác nhận việc gửi giấy mời đến Nam Em sau những buổi livestream gần đây. Thời gian buổi làm việc được xác định vào ngày 28/2. Trên một buổi livestream vào tối ngày 26/2, Nam Em thông báo đã nhận được giấy mời từ cơ quan chức năng và được yêu cầu tham dự buổi làm việc vào ngày 28/2 để xác minh thông tin trên các tài khoản mạng xã hội.

Phóng viên Dân trí cũng đã liên hệ với phía Nam Em, đại diện của cô xác nhận rằng cô sẽ tham dự buổi làm việc tại Sở đúng theo giấy mời. Họ cũng cho biết rằng sức khỏe của Nam Em đã bị ảnh hưởng bởi những ồn ào gần đây trên mạng xã hội.

Hôm 22/2, Nam Em đã chia sẻ trên Facebook cá nhân, thừa nhận bản thân đã không kiềm chế được hành vi và lời nói trong giao tiếp với khán giả, điều này đã gây ra những tác động tiêu cực trên mạng xã hội.

Trong thời gian qua, Nam Em đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ cộng đồng mạng sau những hành động và phát ngôn trong các buổi livestream. Cô đã cam kết sẽ dừng lại những hành động này vào tối ngày 19/2.

Nam Em cũng đã khẳng định trong giới giải trí rằng "mọi người đều có quan hệ với đại gia, chỉ là không ai bị khui ra thôi". Cô cho biết mình "tiết lộ sự thật về showbiz" nhưng cũng nhận được sự chỉ trích về những phát ngôn không có căn cứ về đời tư của các nghệ sĩ, làm mất lòng tin và hạ thấp danh dự của họ.