Tin đồn "cạch mặt" giữa Lương Thùy Linh và Phương Nhi được dập tắt

Mới đây, tin đồn về việc Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nhi "cạch mặt" nhau rộ lên trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lương Thùy Linh ẩn và xóa một số hình ảnh chụp cùng Phương Nhi trên trang cá nhân.
phuong-nhi-1708851837.jpg

Mới đây, tin đồn Lương Thùy Linh và Phương Nhi "cạch mặt" nhau đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lương Thùy Linh ẩn và xóa một số ảnh chụp cùng Phương Nhi trên mạng xã hội, cùng với việc cả hai ít tương tác với nhau trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, công ty quản lý của hai người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Họ khẳng định rằng Lương Thùy Linh và Phương Nhi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp, không có chuyện mâu thuẫn hay xích mích.

Việc Lương Thùy Linh ẩn một số bài đăng trên mạng xã hội với Phương Nhi được giải thích là do cô đang rà soát lại hình ảnh của bản thân. Những hình ảnh chưa chỉn chu hoặc không còn hợp xu thế sẽ được ẩn đi. Sau khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, Lương Thùy Linh đã quyết định để một số bài đăng được hiển thị lại.

Trước đây, Lương Thùy Linh và Phương Nhi từng có mối quan hệ rất thân thiết. Phương Nhi thường xuyên bày tỏ sự yêu mến và kính trọng đối với Lương Thùy Linh, coi cô như một người truyền cảm hứng. Cả hai cũng được nhiều khán giả "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi và tương tác dễ thương.

Hiện tại, Lương Thùy Linh đang tập trung vào các hoạt động như diễn xuất, làm MC, và các dự án cộng đồng. Phương Nhi cũng đang tiếp tục theo đuổi việc học tập và tham gia các hoạt động giải trí.

Có thể khẳng định rằng tin đồn "cạch mặt" giữa Lương Thùy Linh và Phương Nhi là không đúng sự thật. Hai người đẹp vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.