Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia: Phía công ty quản lý lên tiếng

Mạng xã hội xôn xao tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò với thiếu gia gia thế "khủng". Phía công ty quản lý lên tiếng: "Không thể xác nhận"
do-thi-ha-1708325196.jpg

Mạng xã hội xôn xao những ngày qua với tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò với một thiếu gia sở hữu gia thế "khủng". Nguồn cơn xuất phát từ loạt hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp xứ Thanh xuất hiện thân thiết bên cạnh vị thiếu gia này.

Trước những ồn ào dư luận, chiều ngày 18/2, công ty quản lý của Đỗ Thị Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn đời tư của hoa hậu.

"Về những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin này. Đây là việc cá nhân của hoa hậu", đại diện công ty cho hay.

Công ty cũng chia sẻ thêm về những hoạt động hiện tại của Đỗ Thị Hà. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân vào năm 2023, hoa hậu đang tiếp tục theo học cao học và tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Đồng thời, cô vẫn thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu Việt Nam và sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến người hâm mộ khi có.

Phản hồi của công ty quản lý Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái "không phủ nhận, cũng không xác nhận", khiến tin đồn hẹn hò của hoa hậu càng được dân mạng bàn tán xôn xao.

Về phía Đỗ Thị Hà, từ khi tin đồn nổ ra, hoa hậu sinh năm 2001 vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ chia sẻ nào.

Trước đây, Đỗ Thị Hà từng chia sẻ quan điểm về tình yêu và hôn nhân. Cô cho biết bản thân là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và luôn mong muốn tự lập, tự chủ trong cuộc sống.

"Có người sẵn sàng bao bọc, che chở thì cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng tôi không muốn là gánh nặng trong cuộc đời của ai cả, nên nếu điều gì có trong khả năng, tôi muốn tự làm. Tôi muốn tự lập và tự chủ trong cuộc sống của mình. Tôi muốn được sống trọn vẹn với đam mê và ước mơ của mình", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Hoa hậu cũng tin rằng mối quan hệ tốt đẹp không chỉ dựa trên danh tiếng hay ngoại hình, mà còn là việc tìm hiểu và chia sẻ với nhau."Nếu ai đó yêu tôi thật lòng, họ sẽ không bị áp lực", Đỗ Thị Hà khẳng định.

do-thi-ha-2-1708325197.jpg
do-thi-ha-1-1708325197.jpg