Hoa hậu Diễm Hương lần đầu khoe ảnh chồng Việt kiều Canada

Nhân dịp Valentine 14/2, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức công khai diện mạo ông xã Việt kiều Canada sau nhiều ngày giấu kín.

Chồng Diễm Hương tên Duy, hiện đang kinh doanh tại Vancouver. Anh được khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung, điển trai, xứng đôi với nhan sắc của Hoa hậu.

diem-huong00-1708014317.jpg

Diễm Hương chia sẻ rằng cô muốn giữ hạnh phúc riêng tư cho bản thân nên trước đây không tiết lộ nhiều về chồng. Tuy nhiên, trong ngày lễ tình nhân đặc biệt này, cô muốn chia sẻ niềm vui với mọi người.

Diễm Hương và ông xã Duy tổ chức đám cưới tại nhà thờ một tháng trước. Trong ngày trọng đại, bố Diễm Hương đã dắt tay con gái vào lễ đường và trao cho chú rể.

Diễm Hương bày tỏ sự may mắn khi tìm được người đồng điệu, yêu thương và sẵn sàng chăm sóc cho cả cô và con trai Noah. Nhờ có ông xã Duy, Diễm Hương cảm thấy bình yên và hài lòng với cuộc sống mới tại Canada dù gặp nhiều thử thách. Bé Noah cũng rất quý mến bố dượng và trong đám cưới đã gọi chú Duy là "bố".

Trước khi đến với Duy, Diễm Hương đã trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Cô từng kết hôn với đại gia Trường Chinh vào năm 2011 và ly hôn sau một năm. Sau đó, cô kết hôn với Quang Huy vào năm 2015 và có chung con trai Noah. Tuy nhiên, vài năm trước, Diễm Hương và Quang Huy rộ tin đồn ly hôn nhưng cô giữ im lặng.

Tháng 11/2023, Diễm Hương sang Canada định cư và hiện đang làm nghề phun xăm.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012.