Soyun Kim, Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào tại tuần lễ thời trang Việt Nam

Mới đây, Tuần lễ thời trang Asian Kids Fashion Week 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Ngoài các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt của các nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản...

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023, Soyun Kim, đã góp mặt trong sự kiện thời trang tại Việt Nam vào cuối tuần vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ đất nước này. Soyun Kim đã có vị trí đặc biệt khi trở thành vedette cho hai bộ sưu tập của các nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc và Indonesia trong Tuần lễ Thời trang trẻ em châu Á mùa 7.

hoa-hau-han-1705994664.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 Soyun Kim trình diễn tại Asian Kids Fashion Week 2023. (Ảnh: Team Kiếng Cận)
hh-han-1-1705994599.jpg

Sự kiện diễn ra trong hai ngày, vào ngày 20 và 21 tháng 01, với sự tham gia của 4 nhà thiết kế Việt Nam và nhiều NTK quốc tế từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản và Trung Quốc. Đội ngũ người mẫu đã trình diễn tổng cộng 14 bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, dành cho cả trẻ em và người lớn.

Soyun Kim, người đẹp Hàn Quốc, đã ghi điểm với khán giả bởi vóc dáng cân đối và vẻ ngoại hình ngọt ngào. Cô tỏ ra vui vẻ và thân thiện khi tham gia các đợt trình diễn thời trang cùng các người mẫu đến từ Việt Nam. Với độ tuổi 29, Soyun Kim đã giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc vào tháng 8 năm trước và đại diện cho đất nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại El Salvador.

hoa-hau-han1-1705994664.jpg

Soyun Kim không chỉ làm việc trong lĩnh vực công nghệ mà còn là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Hiện tại, cô đang theo học diễn xuất tại Đại học Seo Kyeong và n nourơ vọng trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp trong tương lai.