Hoa hậu Thùy Tiên hóa trang thành tượng đồng ở phố đi bộ ,xứng danh hoa hậu nhiều nghề nhất Việt nam

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ với diện mạo lạ mắt. Cô được phủ một lớp sơn đồng lên toàn bộ cơ thể và đứng im hàng giờ đồng hồ, hóa thân thành một nhân tượng đồng.
thuy-tien-1-1705669915.jpg
Hình ảnh Thùy Tiên hóa thân thành người làm tượng đồng ở phố đi bộ TP HCM gây bất ngờ.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự mới lạ và độc đáo của hình tượng này. Tuy nhiên, cũng có không ít người nhận xét rằng đây là một hình ảnh khá vất vả và đòi hỏi sự kiên nhẫn của Thùy Tiên.

Theo chia sẻ của một số người chứng kiến, Thùy Tiên đã đứng im trong suốt 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay. Cô không hề tỏ ra mệt mỏi hay khó chịu, mà vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Đây không phải là lần đầu tiên Thùy Tiên hóa trang thành một nghề nghiệp khác ngoài làm hoa hậu. Trước đó, cô từng thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, từ lao công, tài xế xe ôm, bán khô mực,... khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Với sự gần gũi, thân thiện và luôn sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ, Thùy Tiên đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu nhiều nghề nhất Việt Nam" và là một trong những nàng Hậu được yêu mến nhất hiện nay.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Thùy Tiên cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cô luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội và được mọi người yêu mến bởi tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết của mình.

img-8260-1705669885.jpeg
img-8261-1705669885.jpeg
img-8262-1705669884.jpeg
img-8263-1705669884.jpeg