Vén màn đằng sau Hoa hậu phòng gym là tú bà cầm đầu đường dây môi giới mại dâm sinh viên

Ngày 20-1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan này vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh (31 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Cục Cảnh sát hình sự đã tạm giữ Đỗ Mai Khanh, người từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu phòng gym", với cáo buộc môi giới mua bán dâm sinh viên và người đẹp. Khanh, 31 tuổi và trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, được cáo buộc đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân có điều kiện, với giá hàng chục triệu đồng.

do-mai-khanh-1705829130.jpg
Đỗ Mai Khanh (bìa phải) (Ảnh: CAND).

Ngày 20-1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) thông báo về việc khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh về tội "Môi giới mại dâm". Hành động này diễn ra sau cuộc kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 10-1. Cuộc kiểm tra này đã dẫn đến bắt giữ các cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Thông qua lời khai của những người này, Đỗ Mai Khanh bị liên quan đến vụ án.

Trong quá trình điều tra, Đỗ Mai Khanh thừa nhận đã kết nối doanh nhân và những người có điều kiện để giới thiệu gái bán dâm. Các đối tượng bán dâm chủ yếu là sinh viên đến từ các trường đại học và những người đẹp đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội. Khanh sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Zalo để gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách hàng lựa chọn.

Từ năm 2023 đến nay, thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, Khanh đã môi giới mại dâm cho nhiều người với giá "đi khách" dao động từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng, phụ thuộc vào nhan sắc của đối tượng bán dâm. Qua hoạt động này, Khanh thu được lợi nhuận bất chính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cục Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ các đối tượng khác liên quan và đưa ra xử lý theo quy định của pháp luật.