Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học quá số buổi quy định để chạy show

Mới đây nàng hậu sinh năm 2000 vướng ồn ào nghi vấn bị cấm thi do vắng mặt quá nhiều buổi học.

thien-an-1703768704.jpg

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Thiên Ân đã bị tước quyền tham gia kỳ thi vì vượt quá số buổi nghỉ học quy định, dành thời gian cho các chương trình biểu diễn. Thông tin này gần đây đã lan truyền trên mạng xã hội, tập trung vào việc Thiên Ân không đáp ứng đủ điều kiện để tham gia kỳ thi học kỳ năm 2023.

Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000 và là sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM, đã giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sau một hành trình đầy nỗ lực. Với gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối và chiều cao 1m75, cô nàng thu hút sự chú ý không chỉ về vẻ ngoại hình xuất sắc mà còn qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong thời gian giữ vương miện.

Tuy nhiên, thông tin về việc Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học quá mức đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Theo bài viết chia sẻ, nàng hậu đã nghỉ học 37 buổi, tương ứng với tỷ lệ nghỉ là 53%, dẫn đến quyết định tước quyền tham gia kỳ thi học kỳ. Mặc dù thông tin này thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhưng cũng có những ý kiến nghi ngờ về tính xác thực của thông tin.

thien-an1-1703768703.jpg

Xuất hiện thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi cho phép

Phía đại diện nàng hậu cho biết thêm Hoa hậu Thiên Ân hiện đã hoàn thành chương trình hệ Cao đẳng trường Công nghiệp TP.HCM, dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024. Chương trình học tại Greenwich là do Thiên Ân đạt được học bổng vào tháng 3/2023, cô muốn nâng cao kiến thức nên quyết định học thêm ở ngôi trường thứ 2. Trong quá trình học, Thiên Ân vẫn phải tham gia các hoạt động, công việc theo lịch trình nên thời gian dự kiến sẽ lâu hơn các bạn sinh viên khác.

Trước đó, Á hậu Kiều Loan cũng đã trải qua tình huống tương tự khi bị chỉ trích về thành tích học tập. Điều này làm nổi bật sự quan tâm của công chúng không chỉ đối với vẻ đẹp ngoại hình mà còn với trình độ học vấn của các người đẹp.

Cụ thể, trong một buổi livestream, cô nàng cho biết bản thân học lớp chuyên Toán. Tuy nhiên, nàng Á hậu lại bị soi ra kết quả thi đại học môn Toán chỉ đạt 5,6 điểm.

Trước đó, nàng hậu cũng đã từng lên tiếng đính chính về điểm số thi môn Văn của mình không phải 9.5, cô cho biết: "Lona thi tốt nghiệp THPT Văn 2018 được 9 điểm thôi ạ. Lona xin lỗi cả nhà thông tin sai lệch mà Lona nói trên livestream. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và nhắc Lona ạ".

Ngay lập tức những thông tin này của Lona đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc, bàn tán, đặc biệt là các fan yêu sắc đẹp.

Có thể thấy ngoài dung nhan xinh đẹp, ngoại hình ưu tú, trình độ học vấn của các nàng hậu vẫn luôn là điều nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận.

photo-1-1703760486353969816798-1703768693.jpg

hoa-hau-doan-thien-a-1-1703768900.jpg