Táo Xuân 2024: Hoa hậu Lê Hoàng Phương hóa thân thành Hằng Nga

Táo Xuân 2024 với chủ đề "Cá chép hóa rồng" là một trong những chương trình truyền hình Tết được mong chờ nhất năm nay. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Hồng Ngọc thực hiện, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi cùng những thông điệp ý nghĩa.

Táo Xuân 2024 với chủ đề "Cá chép hóa rồng" sẽ chính thức lên sóng vào đêm 30 Tết trên sóng THVL. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Hồng Ngọc (Ngọc Hùng) thực hiện. Với những tiết mục hài hước và vui nhộn, chương trình hứa hẹn mang lại cho khán giả tiếng cười vui tươi trong đêm giao thừa, đồng thời cũng mang đến những ý nghĩa sâu sắc đáng suy ngẫm.

le-hoang-phuong-1705597754.jpg
Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương gây bất ngờ khi tham gia Táo Xuân 2023

Đặc biệt, trong Táo Xuân 2024, Hoa hậu Lê Hoàng Phương lần đầu tiên tham gia diễn xuất. Cô sẽ hóa thân thành Hằng Nga trong một tiểu phẩm cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Mặc dù là "tay ngang" nhưng nàng hậu đã nhanh chóng bắt kịp tiết tấu của mọi người nhờ sự hướng dẫn của những nghệ sĩ gạo cội.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương chia sẻ: "Đây có thể gọi là vai diễn trên sân khấu đầu tiên trong cuộc đời của Phương. Phương cảm thấy rất vinh dự nhưng bên cạnh đó cũng rất hồi hộp và áp lực bởi vì mình được diễn chung với lại các nghệ sĩ rất kỳ cựu. Các anh chị em nghệ sĩ rất dễ thương, luôn nhiệt tình giúp đỡ Phương. Đặc biệt là có sự hỗ trợ của đạo diễn Ruby nữa".

Ngoài Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Táo Xuân 2024 còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Hứa Vĩ Văn, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Minh Dự, Việt Hương, Kim Tử Long, Cẩm Ly,...

Với dàn nghệ sĩ tài năng và nội dung hấp dẫn, Táo Xuân 2024 hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa của mỗi gia đình Việt.

le-hoang-phuong1-1705597752.jpg
Cô hóa thân thành Hằng Nga và đứng cùng sân khấu với các diễn viên kỳ cựu. Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, Hoàng Phương vẫn nhanh chóng bắt kịp tiết tấu nhờ sự hướng dẫn của các nghệ sĩ gạo cội.
le-hoang-phuong-4-1705597752.jpg
Mỹ nhân sinh năm 1995 tỏa ra năng lượng tích cực, hòa đồng trong hậu trường cùng mọi người tập kịch bản
le-hoang-phuong2-1705597751.jpg
Á hậu Hòa bình Quốc tế 2023 chăm chỉ luyện tập cùng dàn diễn viên Lê Khánh, Hải Triều, Võ Tấn Phát và Hữu Đằng.