Thái Sơn có khả năng thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu ở Táo Quân 2024

Thái Sơn sẽ thay thế Công Lý vào vai Bắc Đẩu ở Táo Quân 2024
thai-son-2-1703601972.jpg
NSƯT Thái Sơn được khán giả đề cử đóng vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024

Thái Sơn là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các vai diễn trong Gala Cười, phim truyền hình Dưới bóng cây hạnh phúc, Biệt được đen, Cuộc chiến không giới tuyến và vai nhỏ trong Táo Quân 2023.

Lối diễn duyên dáng, biến hóa của Thái Sơn, đặc biệt là vai Tú "ỏn ẻn" trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc và các tiết mục hài ăn khách kết hợp với Cường Cá khiến nhiều khán giả yêu mến và đề xuất anh thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu ở Táo Quân 2024.

Tuy nhiên, trả lời VietnamNet, Thái Sơn cho biết anh mới nhận lời tham gia Gala Cười 2024 và một chương trình Tết khác. Về việc tham gia Táo Quân 2024, anh cho biết chưa nhận được thông tin gì từ phía nhà sản xuất.

Theo kế hoạch, sau khi sản xuất xong Gala Cười 2024, ê-kíp mới bắt tay vào tập luyện cho Táo Quân 2024 (nếu có). Dự kiến, việc tập luyện sẽ khởi động trong tháng 1 tới, trước Tết Nguyên Đán 1 tháng.

Cùng với Ngọc Hoàng và Nam Tào, Bắc Đẩu là linh hồn của Táo Quân và mang đậm dấu ấn của NSND Công Lý. Tuy nhiên, do tình sức khỏe không cho phép, Táo Quân 2023, Công Lý tái xuất với vai Bắc Đẩu nhưng thoại và xuất hiện rất ít.

Việc Thái Sơn có được vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2024 hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với tài năng và sự yêu mến của khán giả, Thái Sơn hoàn toàn có khả năng thay thế NSND Công Lý và mang đến một hình ảnh Bắc Đẩu mới lạ, hấp dẫn cho khán giả.