Chiêm ngưỡng dàn người đẹp hội tụ trong bộ ảnh kỷ niệm 15 năm Hoa hậu hoàn vũ

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) vừa công bố bộ ảnh kỷ niệm hành trình 15 năm. Bộ ảnh quy tụ dàn người đẹp gợi cảm, đại diện cho các thế hệ Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.
hoa-hau-1705671710.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam vừa tung bộ ảnh kỷ niệm hành trình 15 năm với sự góp mặt của dàn Hoa, Á hậu qua các nhiệm kỳ.

Tối 18-1, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) đã công bố bộ ảnh kỷ niệm hành trình 15 năm. Bộ ảnh quy tụ dàn người đẹp đình đám qua các kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu cho đến các Á hậu Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê...

Trong bộ ảnh, các người đẹp xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Họ khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, đường cong hoàn hảo.Mỗi nhan sắc xuất hiện trong bộ ảnh đều là những đại diện xuất sắc của phụ nữ Việt Nam. Họ không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn có tri thức, trí tuệ, nội lực và bản lĩnh.

Thông qua bộ ảnh, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn khẳng định rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà còn là nơi tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và có nhiều đóng góp cho xã hội.

15 năm qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trở thành bước đệm cho sự vươn lên và tỏa sáng của nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam. Các nàng hậu đã không chỉ đại diện cho Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, mà còn là hình tượng truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ về sự tự tin, không ngừng nỗ lực để chinh phục giấc mơ và cống hiến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với sự xuất hiện của thế vận hội sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - Miss Cosmo 2024, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những giá trị ý nghĩa, góp phần nâng tầm nhan sắc và trí tuệ của phụ nữ Việt Nam trên thế giới.