Pha xử lý sự cố đỉnh cao của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu 2023

Tối 16/1, đêm trình diễn Trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Global 2023 (Hoa hậu Toàn cầu) đã diễn ra tại Campuchia. Hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia đã tự chuẩn bị những bộ cánh mang đậm bản sắc văn hóa quê hương nhất để giới thiệu với bạn bè và khán giả quốc tế.

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thu Thủy đã mang trang phục dân tộc có tên “Lưỡng nghê chầu”, được lấy cảm hứng từ hình tượng Nghê - linh vật thuần Việt, tồn tại liên tục trong suốt dòng chảy văn hóa hàng nghìn năm của đất nước.

"Lưỡng nghê chầu" được thiết kế phom áo dài truyền thống, nhấn vào phần hông dựng phom cứng cáp kết hợp với hình ảnh Nghê được tạo hình 3D trên cầu vai. Phần trình diễn của Thu Thủy còn có thêm đạo cụ cầm tay để tạo hiệu ứng và các động tác mạnh mẽ như một "nữ thần" trên sân khấu.Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã gặp sự cố trong lúc trình diễn. Phần cầm tay của đạo cụ đã bị gãy trong lúc Thu Thủy đang múa.

doan-thu-thuy-2-1705602052.jpg
doan-thu-thuy-copy-1705602052.jpg

Có thể thấy, đây là một sự cố khá đáng tiếc, có thể ảnh hưởng đến phần thi của Thu Thủy. Tuy nhiên, cô đã xử lý tình huống một cách vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo.

Thay vì dừng lại hoặc tỏ ra bối rối, Thu Thủy đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn với phần đạo cụ bị gãy. Cô vẫn giữ nguyên các động tác múa mạnh mẽ, dứt khoát, và không hề lộ ra bất kỳ dấu hiệu nào của sự lo lắng hay thất vọng.

Cách xử lý của Thu Thủy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là một cách xử lý "đỉnh của chóp", thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của người đẹp.

Có thể nói, sự cố gặp phải của Thu Thủy đã không thể làm lu mờ màn trình diễn xuất sắc của cô. Với cách xử lý tình huống khéo léo và chuyên nghiệp, Thu Thủy đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình.

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995, quê ở Phú Thọ. Mỹ nhân cao 1m72, có số đo ba vòng 83-63-94 cm. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và đang hoạt động truyền bá về vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, người đẹp chuyên tổ chức các giải chạy bộ trực tuyến và trực tiếp kết hợp gây quỹ hoạt động cộng đồng.