Hoa hậu Mai Phương bắt đầu hành trình chinh phục Miss World 2023

Chương trình thực tế “Road to Miss World” đã chính thức lên sóng, ghi lại những nỗ lực của đại diện Việt Nam trong việc chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trong tập đầu tiên của chương trình, Hoa hậu Mai Phương đã có buổi gặp gỡ đặc biệt với 4 giáo viên - phóng viên người nước ngoài để luyện tập kỹ năng phỏng vấn. Các câu hỏi được đặt ra đều xoay quanh những vấn đề xã hội, đòi hỏi Mai Phương phải có kiến thức sâu rộng và khả năng tư duy nhạy bén.

hoa-hau-mai-phuong-1701749503.jpg
Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh trong hành trình chuẩn bị và luyện tập chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đáng chú ý, Mai Phương đã không do dự trả lời ngay lập tức với những quan điểm và vốn từ dồi dào. Cô cho rằng biến đổi khí hậu là vấn đề toàn cầu do cách chúng ta sống hằng ngày, lượng khí thải chúng ta tạo ra và các nguồn nước chúng ta sử dụng.

Các câu trả lời của Mai Phương được ban giám khảo đánh giá tốt và đưa ra nhiều lời nhận xét tích cực. Tuy nhiên, các giáo viên cũng góp ý về các quan điểm của Mai Phương cần rõ ràng hơn thay vì lựa chọn phương án trung lập an toàn. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng cần cải thiện gương mặt, ánh mắt, thần thái tự tin hơn khi ứng xử.

hoa-hau-mai-phuong-1-1701749502.jpg
Hoa hậu Mai Phương trả lời các câu hỏi lưu loát bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Mai Phương được đánh giá là một trong những nàng hậu có kinh nghiệm và kỹ năng khi từng chinh chiến ở một số cuộc thi nhan sắc lớn trong nước. Nàng hậu được biết đến với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, sở hữu IELTS 8.0, ứng xử tự nhiên cùng khả năng tư duy và sử dụng từ vựng sắc bén.

Bên cạnh các kỹ năng về trình diễn, ứng xử là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng mà các đại diện nhan sắc cần có khi chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đặc biệt, tại Miss World các đại diện sẽ tham gia phần thi phỏng vấn kín với ban giám khảo và phần thi “Head to Head.” Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách để các thí sinh thể hiện con người, góc nhìn, quan điểm.

hoa-hau-mai-phuong2-1701749503.jpg
Hoa hậu Mai Phương - đại diện Việt Nam tại Miss World sắp tới.

Với những nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Mai Phương đang dần hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss World.