Cuộc sống bình yên và nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học tại Úc

Một tháng sau khi sang Australia, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống du học trên mạng xã hội.

Sau những ồn ào không đáng có lúc mới đăng quang,Hoa hậu Ý Nhi xác nhận rời showbiz Việt để bắt đầu hành trình du học tại Úc .

hoa-hay-y-nhi2-1701585061.jpg

Sau 1 tháng du học, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đăng tải nhiều video trên TikTok chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình. Lần trở lại này của cô thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong nhiều video, Ý Nhi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, mộc mạc, phong cách ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng. Cô cho biết hiện tại đang sống với người em họ, cả 2 thường xuyên đi siêu thị, nấu ăn cùng nhau. Cuộc sống của Ý Nhi bình yên, hoàn toàn trái ngược với sự hào nhoáng trước đây.

Nàng hậu còn chia sẻ các hoạt động ở trường. Có thể thấy, Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng làm quen với bạn bè, thầy cô mới. Cô cũng xác nhận đã thích nghi với nhịp sống nơi đây.

hoa-hau-y-nhi-3-1701585065.jpg
hoa-hay-y-nhi-1701585058.jpg
hoa-hau-y-nhi-1701585052.jpg

Trước sự thay đổi tích cực của đương kim Miss World Vietnam 2023, nhiều khán giả để lại lời khen, đồng thời động viên, gửi lời chúc sức khỏe và mong Ý Nhi nhanh chóng hòa nhập.

Trường cô theo học cũng cho biết, Ý Nhi hoàn thành chương trình học ở Việt Nam với số điểm tốt. Ngoài học lực, cô còn được đánh giá cao vì hoạt động sôi nổi trong các phong trào, câu lạc bộ đội nhóm của trường. Đó cũng là lý do Ý Nhi nhận được học bổng trong giai đoạn 2 tại trường đại học mới.

Khi được quay trở về đúng với lứa tuổi của mình, không còn áp lực trọng trách hoa hậu trên vai. Ý Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhìn cô trẻ trung hơn, năng lượng hơn và trưởng thành hơn. Những bộ váy mà cô mặc cũng đều rất trẻ trung và thần sắc tươi rói. Hai năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ để cô hiểu được mình đang ở đâu và phải làm gì trong những năm tháng tiếp theo.

Ý Nhi là minh chứng rõ ràng cho việc "khi muốn ở vị trí hoàn mỹ thì phải chấp nhận áp lực không ai chịu đựng được". Không trông đợi quá nhiều khi trở về nước sau 2 năm, Ý Nhi sẽ hoàn hảo không có vết xước nhưng ít nhất cô hiểu được cách làm thế nào để cân bằng được cảm xúc cá nhân cũng như áp lực đến từ dư luận.

Có thể thấy, Hoa hậu Ý Nhi đang có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc tại Úc. Cô đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống và chuẩn bị cho sự trở lại trong tương lai.