Đại diện Việt Nam vấp ngã nhưng vẫn tỏa sáng tại lễ chào đón Hoa hậu Trái Đất

Chiều 3/12, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện chào đón các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất lần thứ 23.Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh đã xuất hiện trong bộ váy dạ hội tông màu xanh lộng lẫy, được khán giả chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên cầu thang, người đẹp đã gặp sự cố, vấp ngã hai lần.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Đỗ Thị Lan Anh vô tình dẫm vào đuôi váy và bị loạng choạng, vấp ngã. Sau ít giây, người đẹp lấy lại bình tĩnh để tạo dáng trở lại. Tuy nhiên, do mang giày cao gót cùng đuôi váy khá dài, Đỗ Thị Lan Anh lại một lần nữa bị vấp ngã.

hoa-hau-lan-anh-1701671296.png
hoa-hau-lan-anh-1701671407.jpg
Đỗ Thị Lan Anh gặp sự cố khi xuất hiện tại thảm xanh Miss Earth 2023

Mặc dù gặp hai sự cố liên tiếp, nhưng Đỗ Thị Lan Anh vẫn giữ được tinh thần lạc quan, bình tĩnh. Cô tiếp tục hoàn thành phần trình diễn của mình một cách chuyên nghiệp. Sau đó, người đẹp cũng không quên cúi đầu chào khán giả để cảm ơn những lời cổ vũ.

Sự cố của Đỗ Thị Lan Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tỏ ra thông cảm với người đẹp, cho rằng việc di chuyển trên bậc cầu thang khi ăn mặc rườm rà và đi giày cao gót là việc không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, Lan Anh cũng là gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố trên sàn diễn.

Cũng có một số khán giả bày tỏ sự thất vọng. Họ cho rằng kỹ năng trình diễn, catwalk và đặc biệt là khả năng biểu cảm bằng ánh mắt, gương mặt của Lan Anh còn yếu, khó tỏa sáng khi đứng cạnh những đại diện khác.

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng cuộc thi mới chỉ bắt đầu, Lan Anh còn nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng trong quá trình tham gia cuộc thi. Khán giả hy vọng người đẹp Hà Nội lấy lại phong độ và tỏa sáng trong những chặng tiếp theo của cuộc thi.

Bất chấp sự cố không mong muốn, Đỗ Thị Lan Anh vẫn thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và tinh thần thi đấu cao. Người đẹp đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, qua đó khẳng định tiềm năng của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023.

hoa-hau-lan-anh2-1701671296.jpg
Đỗ Thị Lan Anh là đại diện của nhan sắc Việt tại Miss Earth năm nay