Ca sĩ JayKii lên tiếng xin lỗi về vụ cự cãi với người bán hàng ở nước ngoài

Mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ JayKii và vợ - người mẫu Mai Anh - cự cãi gay gắt với một người bán hàng rong tại Trung Quốc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ JayKii và vợ - người mẫu Mai Anh - cự cãi gay gắt với một người bán hàng tại Trung Quốc. Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận và gây nhiều tranh cãi.

screen-shot-2024-02-28-at-130141-706-1709119743813-1709135850.jpg

Theo đại diện truyền thông của JayKii, nam ca sĩ thừa nhận bản thân không kiểm soát được cảm xúc trong tình huống trên. Đồng thời, hai vợ chồng cũng gửi lời xin lỗi vì để sự việc gây phiền lòng khán giả.

JayKii chia sẻ sự việc xảy ra vào ngày 27/2 khi anh và gia đình đi du lịch. Anh cho rằng nội dung đoạn clip được đăng tải bởi người qua đường, nên không phản ánh trọn vẹn bản chất sự việc.

Về nguyên nhân xảy ra vụ mâu thuẫn, JayKii giải thích do phía chủ quán có thái độ khó chịu khi vợ chồng anh gọi đồ ăn ít và xin thêm nước chấm. Sau đó, khi Mai Anh mua xiên thịt ở hàng khác, người bán hàng tiếp tục la mắng khiến cô không thoải mái. Bất ngờ, người này có hành động tác động lên Mai Anh, dẫn đến JayKii bộc phát lên tiếng như trong video.

img-9807-1709135796.jpeg

Sự việc vẫn đang tiếp tục gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng JayKii và Mai Anh nên giữ bình tĩnh hơn trong tình huống đó, trong khi số khác lại đồng cảm với họ vì hành động của người bán hàng.

Hiện tại, JayKii mong muốn sự việc sớm khép lại và không muốn tiếp tục phản hồi thêm về vấn đề này.