Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn hám lợi và chỉ chơi với người nổi tiếng

Tối ngày 3/3, Hòa Minzy đã có buổi livestream chia sẻ với người hâm mộ về những dự án sắp tới cũng như những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Hòa Minzy cảm thấy tức giận khi bị cáo buộc là hám lợi và chỉ quan tâm đến việc kết bạn với những người nổi tiếng. Cô nhấn mạnh rằng, trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, cô chưa bao giờ từ bỏ bạn bè trong những lúc gặp khó khăn hoặc bị vướng vào những vấn đề. Hòa Minzy khẳng định rằng việc chỉ chơi với người nổi tiếng là hoàn toàn không hợp lý.

hoa-minzy1-1709537551.jpg

Trong một buổi livestream vào tối ngày 3/3 trên trang TikTok cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ về những dự án lớn mà cô sẽ thực hiện trong năm 2024 để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, điều này khiến fan hâm mộ rất háo hức và mong chờ.

Cô cũng bày tỏ sự cảm kích với mọi ý kiến phản hồi từ khán giả, dù là tích cực hay tiêu cực, cô đều sẵn lòng tiếp nhận. Tuy nhiên, cô cảm thấy bức xúc và không thoải mái khi nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng danh tiếng và chỉ kết bạn với những người nổi tiếng.

Hòa Minzy chia sẻ: "Tôi hiểu rằng có nhiều anti-fan của mình. Nhưng tôi cảm thấy một số điều rất không hợp lý, như việc bị cáo buộc là hám lợi khi kết bạn. Nếu tôi thực sự hám lợi, tôi có thể tận dụng danh tiếng của người khác để tăng lên danh tiếng của mình, nhưng thực tế không phải vậy. Khi tham gia xã hội, tôi luôn mở lòng và thân thiện với mọi người. Mọi người đều thích kết bạn với tôi và từ đó tạo ra những mối quan hệ bạn bè. Tôi không thể sống một mình và mối quan hệ bạn bè của tôi luôn được xây dựng từ sự chân thành."

hoa-min-zy-1709537551.jpg
hoa-min-zy-3-1709537551.jpg

Trong buổi livestream, giọng ca của "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng nhấn mạnh: "Có nhiều người nói rằng tôi chỉ kết bạn với những người nổi tiếng và chỉ khi họ đang nổi tiếng. Nhưng thực tế, tôi chưa bao giờ làm như vậy. Trong 10 năm làm nghề, tôi đã phải đối mặt với nhiều ồn ào, nhưng tôi không bao giờ bỏ rơi bạn bè của mình. Tôi luôn nhắc nhở họ rằng đừng bao giờ bảo vệ tôi, vì điều đó có thể khiến họ bị ảnh hưởng. Tôi luôn ở phía sau động viên và an ủi họ khi họ gặp khó khăn."

Hòa Minzy cũng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ từ bỏ bạn bè của mình. Tôi vẫn giữ được mối quan hệ với những người bạn thân từ lâu, dù có lúc ít gặp nhau hơn. Quan trọng là chúng ta vẫn quan tâm, lo lắng và yêu thương lẫn nhau."

Ca sĩ từ Bắc Ninh hy vọng rằng những người không ưa cô, khi gặp cơ hội gặp gỡ ngoài đời, sẽ mở lòng hơn và có thể thay đổi quan điểm về cô.