Hòa Minzy "càn quét" các giải thưởng âm nhạc trong năm 2023

Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh và Mai Vàng 2023, Hòa Minzy đã xuất sắc giành được 2 giải thưởng "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của nữ ca sĩ trong suốt 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hòa Minzy đã có một năm 2023 thành công rực rỡ khi liên tiếp giành được các giải thưởng âm nhạc uy tín. Tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023, cô đã xuất sắc giành được giải thưởng "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Ngoài ra, hai sản phẩm âm nhạc của cô là "Thị Mầu" và "Bật tình yêu lên" cũng lọt vào "Top 10 bài hát được yêu thích nhất".

img-8538-1706431146.jpeg

Trên sân khấu trao giải, Hòa Minzy bày tỏ niềm hạnh phúc sau hành trình 10 năm nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng. Cô chia sẻ: "Sau 10 năm cố gắng, từ một gương mặt mới, nữ ca sĩ triển vọng giờ đây tôi được nhận chiếc cúp giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Đó là một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Trước đây, tôi luôn ám ảnh về sự ghi nhận của khán giả, các đồng nghiệp, giải thưởng là động lực để nghệ sĩ trẻ nỗ lực và cống hiến".

Thành công của Hòa Minzy trong năm 2023 không phải là ngẫu nhiên. Cô đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Ca khúc "Bật tình yêu lên" kết hợp cùng Tăng Duy Tân trở thành bản hit hiện tượng, còn MV "Thị Mầu" đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc khi ra mắt.

Tại giải thưởng Mai Vàng 2023, MV "Thị Mầu" của Hòa Minzy tiếp tục nhận được 2 đề cử ở hạng mục "MV ca nhạc được yêu thích nhất" và "Ca khúc được yêu thích nhất". Cá nhân Hòa Minzy cũng được vinh danh giải thưởng "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất".

Đối với Hòa Minzy, hai giải thưởng Làn Sóng Xanh và Mai Vàng luôn là giải thưởng cô ao ước khi theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Một năm qua cô may mắn được 2 lần vinh danh giải thưởng “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”. Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận với riêng sản phẩm âm nhạc mà còn yêu thương cá tính, tính cách của người nghệ sĩ.

img-8541-1706431147.jpeg
img-8540-1706431146.jpeg
img-8542-1706431146.jpeg

Kể từ sau khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Hòa Minzy tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2023, các sản phẩm âm nhạc được cô gái Bắc Ninh đầu tư chỉn chu, nghiêm túc và nhận được đánh giá cao. Cô cũng là một trong những nữ ca sĩ đắt show biểu diễn nhất hiện nay. Dịp Tết này, Hòa Minzy ra mắt MV "Mai! Má về" đạt 1 triệu view nhanh chóng lọt top thịnh hành trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Với những thành công đã đạt được, Hòa Minzy đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt. Cô là một nghệ sĩ tài năng, đa năng và luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.