Đen Vâu bất ngờ nhận giải Top 10 Làn Sóng Xanh, thú nhận chán nghe nhạc của mình

Tối 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 đã diễn ra tại TP.HCM. Trong đó, ca khúc "Nấu ăn cho em" của Đen Vâu đã được vinh danh ở hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích nhất năm 2023.

Tại lễ trao giải, Đen Vâu bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được giải thưởng: "Rất bất ngờ. Đen tin không chỉ riêng Đen mà tất cả các nghệ sĩ lên nhận giải đều rất bất ng

den-1706168148.jpg
den-vau-1706168148.jpg

ờ bởi vì thường thường, làm xong một bài nhạc của mình là mình nghe chán lắm rồi. Nghe 500, 1000 lần là không thấy nó hay gì nữa".

Nói về lý do khiến "Nấu ăn cho em" được yêu thích, Đen Vâu chia sẻ: "Mà tại sao mọi người lại thấy nó hay ta? Không hiểu luôn ạ".

Đen Vâu cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả, ê-kíp thực hiện MV và các nghệ sĩ khác: "Đen xin gửi lời cảm ơn khán giả. Nhờ từng lượt nghe, từng lượt chia sẻ của mọi người mà bài hát lan xa hơn. Xin chúc cho tất cả mọi người nhiều sức khoẻ. Chúc cho các anh chị em nghệ sĩ ở đây luôn dồi dào cảm hứng để chúng ta lại có thể tiếp tục nấu nướng những bài hát, những tác phẩm thịnh soạn cho khán giả".

MV "Nấu ăn cho em" được Đen Vâu phát hành vào tháng 5/2023. MV này thu về hơn 400 triệu đồng sau 1 tháng và số tiền được Đen gửi vào cho quỹ "Nuôi em".

Trước đó, Đen Vâu từng chia sẻ về cảm hứng viết nên ca khúc "Nấu ăn cho em": "Thật sự mà nói mình biết ơn các em nhỏ vì các em đã cho mình cảm hứng viết bài Nấu ăn cho em. Sau khi bài hát ra mắt, mình được nhận về thêm nhiều thiện cảm của quý khán giả, được nhận nhiều lời cảm ơn của các em, lời chúc sức khoẻ của các bạn, lời động viên của các cô chú anh chị. Đó là niềm hạnh phúc! Biết ơn các em nhỏ, các người bạn đồng hành vì đã cho mình nhận về nhiều thế này".