Phương Mỹ Chi lần đầu được đề cử Làn Sóng Xanh với "Vũ trụ cò bay"

Làn Sóng Xanh, một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Việt Nam, vừa công bố danh sách đề cử năm 2023. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi lần đầu được đề cử với ca khúc "Vũ trụ cò bay".

pmc2-1702037185.jpg

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh thông qua nhạc trẻ.

Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi được đề cử Làn Sóng Xanh, và cũng là lần đầu tiên cô tham gia với một ca khúc nhạc trẻ. Trước đó, Phương Mỹ Chi được biết đến với những ca khúc nhạc dân ca, và đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc dành cho dòng nhạc này.

"Vũ trụ cò bay" là một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, được sáng tác bởi DTAP. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da diết, "Vũ trụ cò bay" nhanh chóng trở thành một bản hit và được khán giả yêu thích.

Phương Mỹ Chi chia sẻ cô rất vui khi được đề cử Làn Sóng Xanh. Cô cho biết cô đã nỗ lực rất nhiều để có thể thử sức với dòng nhạc mới, và cô hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trong danh sách đề cử Làn Sóng Xanh 2023 là một tín hiệu tích cực cho thấy sự phát triển của dòng nhạc dân gian đương đại tại Việt Nam. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi, đánh dấu sự trưởng thành và đa dạng của giọng ca trẻ này.

Danh sách đề cử Làn Sóng Xanh năm 2023 sẽ được bình chọn từ ngày 7/12/2023 đến ngày 21/12/2023. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 25/12/2023 tại TP.HCM.