Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay' trong MV phim ca nhạc mới

Sản phẩm âm nhạc Tết của Hòa Minzy bị khán giả đòi tẩy chay vì có sự xuất hiện của nữ diễn viên vướng ồn ào

Ngày 3/1/2024 vừa qua, Hòa Minzy đã phát hành phim ca nhạc Tết để gửi tặng đến khán giả dịp đầu năm mới mang tên Mai! Má Về trên kênh Youtube cá nhân. Sản phẩm này sau khi được cho ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi phía người nghe khi phần hình ảnh tả rất thật về nỗi niềm của số đông khán giả mỗi dịp Tết đoàn viên.

mai-ma-ve-1704976034.jpg

Tuy nhiên, sau vài ngày phát hành, phim ca nhạc này của Hòa Minzy bất ngờ vấp phải luồng ý kiến trái chiều lớn, bị nhiều khán giả đòi "tẩy chay" vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên có tên Cát Cát hiện đang vướng phải nhiều ồn ào. Ngay sau khi thấy sản phẩm này nhận về vô số phản ứng tiêu cực, Hòa Minzy đã lập tức đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân làm rõ câu chuyện này.

hoa-minnzy-1704976038.png
Hòa Minzy đã lập tức đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân làm rõ câu chuyện này.

Trước những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, ca sĩ Hòa Minzy chính thức đăng bài giải thích rõ ràng. Nữ ca sĩ phân trần: 'Ekip của tôi chỉ tham gia hát và hoàn thành vai diễn của mình, không có liên quan đến việc mời diễn viên kia, không trong khả năng quyết định. Tôi và diễn viên kia không quen biết, chưa từng gặp nhau trước đó cho đến khi diễn chung một phân đoạn duy nhất lúc kết phim'.

hoa-minzy-1704976037.png
hoa-minzy1-1704976036.png

Hòa Minzy cho biết thêm, do công việc và con cái bận rộn, cô không thể nào nắm bắt được mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống, của những người cô không biết là ai. Lý do cô biết tới scandal của nữ diễn viên là do thường xuyên đọc bình luận của khán giả.

'Tôi đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, vượt qua bao khó khăn để đến ngày hôm nay, không ngu ngốc gì mà lao vào những sự việc có thể gây ảnh hưởng. Trước mắt, để thể hiện thái độ luôn lắng nghe ý kiến mọi người của mình, tôi sẽ ra mắt ngay một MV mới mà chỉ một mình tôi làm nữ chính', nữ ca sĩ bộc bạch.

Để thể hiện thái độ lắng nghe ý kiến của khán giả, Hòa Minzy cho biết cô sẽ ra mắt ngay một MV mới mà chỉ có một mình cô làm nữ chính.

hoa-1704976036.jpg