Hòa Minzy: Lầy lội trong đám cưới, thẳng thắn đáp trả chỉ trích

Hoà Minzy có lẽ là sao Việt "chăm" chạy show đám cưới nhất vào những tháng cuối năm 2023. Những khung ảnh hài hước của Hòa Minzy khi đi đám cưới đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Hòa Minzy đã gây tranh cãi khi xuất hiện trong hình ảnh cực lầy lội tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp bên Hương Giang, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng, cô lại xuất hiện với hình ảnh khác hẳn, sử dụng "đạo cụ" là chân gà để biểu diễn trên sân khấu. Những biểu cảm hài hước, lầy lội hết nấc của Hòa Minzy đã gây sốt cõi mạng, nhưng cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

hoa-minzy3-1702187408.jpg

Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp cùng Hương Giang

hoa-minzy1-1702187420.jpg

Hòa Minzy sử dụng "đạo cụ" là chân gà để biểu diễn trên sân khấu

hoa-minzy-1702187420.jpg

Hòa Minzy xóa bỏ hình tượng của bản thân

Một số người cho rằng Hòa Minzy nên giữ hình tượng khi tham dự đám cưới, tránh gây phản cảm. Một số khác lại bày tỏ sự ủng hộ, cho rằng nữ ca sĩ luôn hết mình để chung vui với cô dâu chú rể.

Trước những ý kiến trái chiều, Hòa Minzy đã thẳng thắn đáp trả: "Hình tượng là gì nhở, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

hoa-minzy5-1702187408.jpg

Hòa minzy lầy lội tại đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka

hoa-minzy4-1702187409.jpg

Hoà Minzy luôn hết mình trong các đám cưới

Có thể thấy, Hòa Minzy luôn là một nghệ sĩ thẳng thắn, không ngại thể hiện cá tính của mình. Cô cũng cho thấy sự quan tâm và yêu mến của mình dành cho bạn bè, đồng nghiệp.