Hòa Minzy tuyên bố sẽ lấy chồng nếu thắng lớn tại giải Mai Vàng 2023

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy thông báo nhận được 3 đề cử tại giải Mai Vàng năm nay, bao gồm hạng mục Nữ ca sĩ, Ca khúc và MV ca nhạc được yêu thích nhất.

Đây là một tin vui lớn đối với Hòa Minzy, bởi MV Thị Mầu của cô đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả yêu nhạc trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp này, Hòa Minzy đã kêu gọi người hâm mộ nhiệt tình bình chọn cho mình. Cô cũng "chơi lớn" tuyên bố sẽ lấy chồng nếu thắng giải.

"Được 2 giải trên 3 giải thì lấy chồng luôn nha mọi người. Mọi người tích cực giúp bé ạ", Hòa Minzy nhắn nhủ tới fan.

hoa-minzy6-1702799725.jpg

Hòa Minzy trong MV "Thị Mầu"

Ngoài Hòa Minzy, trong cả 3 hạng mục đề cử, còn có nhiều đối thủ "nặng ký" khác. Ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất còn có Đông Nhi, Phương Mỹ Chi, Phương Ý. Tại hạng mục Ca khúc được yêu thích, ngoài bài hát Thị Mầu của Hòa Minzy còn có À lôi của Double 2T, Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân, Dang dở của Hồ Phi Nal.

Giải Mai Vàng năm 2023 có 59 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bầu chọn diễn ra từ ngày 7/12/2023 đến hết ngày 6/1/2024.

Ngay lập tức, các đồng nghiệp và fan của Hòa Minzy đã nô nức chúc mừng cô. Erik trong nhóm bạn "Hoa dâm bụt" cùng với Hòa Minzy và Đức Phúc gửi lời yêu thương: "Quá xịn, chị cả của em". Nam ca sĩ Trung Quân "xin vía" trong khi Anh Tú nhắn nhủ: "Năm sau rực rỡ hơn nữa nhé. Chúc mừng em". Đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên Tiến Luật, người đẹp Quỳnh Châu... đều đồng loạt gửi lời chúc tới nữ ca sĩ.

hoa-minzyyy-1702799719.jpg

Giải Mai Vàng năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 1 năm 2024. Hòa Minzy đang rất nỗ lực để có thể giành được giải thưởng cao quý này.