Cổ họng bị tổn thương nghiêm trọng, Hòa Minzy tuyên bố nghỉ hát minishow trong năm 2024

Vì cổ họng đang gặp tổn thương nặng, Hòa Minzy quyết định sẽ dừng đi diễn phòng trà, đêm nhạc trong năm 2024

Chia sẻ với khán giả trong đêm nhạc của mình, Hòa Minzy nói: "Nếu hát một mình, không có người cản, tôi sẽ không dừng lại. Sau mỗi đêm, cổ họng lại bị tổn thương thêm. Đây cũng sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay và năm sau. Vì vậy, mọi người cũng sẽ là những vị khách cuối cùng được nghe"

Cũng trong đêm diễn này, giọng ca Thị Mầu đã có màn hỗ trợ nhiệt tình cho màn cầu hôn của hai bạn trẻ. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 viết trên trang fanpage: "Hôm qua Hoà đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả của Hoà yêu nhau được 9 năm, từ khi 2 bạn còn là học sinh cấp 2. Đặc sản minishow của Hoà luôn đó, cầu hôn dùm chắc cũng cả chục cặp rồi. Hy vọng đôi bạn trẻ sẽ sớm thành vợ thành chồng, không phụ lòng tui nha".

Hòa Minzy nhiệt tình xúc tác cho màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi khán giả

Trước đó, nữ ca sĩ đã nhiều lần chia sẻ về vấn đề cổ họng không ổn sau một thời gian dài chạy show. Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân: "Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn".

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có một khoảng thời gian không hề dễ dàng khi cô trở thành mẹ đơn thân, vừa phải chăm lo cho con vừa phải chạy show kiếm tiền. Mặc dù vậy, Hòa Minzy vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Ngoài việc đi hát và tham gia gameshow, nữ ca sĩ cũng sẵn sàng livestream bán đồ để có thêm thu nhập cho gia đình.

Sắc vóc mẹ một con Hòa Minzy ngày càng lên hương

Mới đây, trong tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh, TP. HCM và Đồng Tháp, Hòa Minzy đều tham gia và nhảy múa nhiệt tình. Hình ảnh nữ ca sĩ quẩy nhiệt tình trong đám cưới đã khiến nhiều khán giả thích thú. Đa số đều nhận định Hòa Minzy là người sống tình cảm, hết mình với bạn bè.