Nam Em và chồng sắp cưới rạn nứt tình cảm?

Mối quan hệ giữa Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường đang vướng nghi vấn rạn nứt sau livestream cãi vã căng thẳng.

Tối ngày 9/3, Nam Em và Bùi Hữu Cường khiến dư luận xôn xao khi công khai tranh cãi trên livestream. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 yêu cầu bạn trai phải xin lỗi vì những hành động thiếu tôn trọng, đồng thời tuyên bố sẽ không gặp lại anh nếu anh không cam kết thay đổi.

chong-nam-em-livestream-tuyen-chien-ca-showbiz-phia-nam-loi-bo-van-hoa-vao-cuoc-450-7098569-1708424966.jpg

"Nếu như anh muốn gặp lại và tôn trọng tôi thì anh phải nói lời xin lỗi và cam kết khi anh say, anh phải đi ngủ. Tôi mới về nhà. Còn anh không cam kết điều đó, đừng bao giờ gặp lại tôi lần nữa", Nam Em nói trên livestream.

Trước yêu cầu của Nam Em, Bùi Hữu Cường chỉ tạo ký hiệu "ok" và cho biết không muốn cam kết. Anh nói: "Nếu em chắc chắn thì nhắn cho anh một tin, anh đồng ý luôn".

Sau sự việc, Nam Em liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về việc chia tay như: "Tự do muôn năm", "nhường vợ cho Bùi Hữu Cường", "bạn cảm thấy hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu".

nam-em1-1-1710060545.jpg
Dòng trạng thái mới nhất của Nam Em khiến nhiều người nghi vấn cô và chồng sắp cưới đã chia tay.

Mối quan hệ của Nam Em và Bùi Hữu Cường vốn dĩ đã nhiều lần gây tranh cãi. Cặp đôi thường xuyên livestream cùng nhau và có những lời nói thiếu phù hợp. Riêng Nam Em từng bị phạt 37,5 triệu đồng vì hành vi "Cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân" và "Cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc".

Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư chuyện Nam Em và Bùi Hữu Cường đã chia tay hay chưa. Tuy nhiên, những hành động và lời nói của họ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.