BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long chấm dứt hợp tác với Nam Em sau ồn ào

Chiều 29.2, thông qua một tuyên bố, ban tổ chức công bố rằng Nam Em sẽ không tiếp tục tham gia cuộc thi năm nay do không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi đang hướng đến.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã quyết định dừng hợp tác với Nam Em sau những tranh cãi gần đây.

nam-em4-1708684287.jpg

Ông Ngô Anh Minh, đại diện của ban tổ chức, cho biết rằng những phát ngôn gần đây của Nam Em đã ảnh hưởng đến hình ảnh của cuộc thi. Phía ban tổ chức cho hay: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long, phụ nữ Việt Nam nói chung. Ban tổ chức nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà tổ chức muốn hướng đến, nên cô sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong thời gian diễn ra hoạt động".

Ông cũng tiết lộ rằng Nam Em chỉ được mời tham gia trong vai trò quảng bá và không có quyền quyết định về việc tước vương miện, vì cô đăng quang năm 2015, trong khi hợp đồng với ban tổ chức chỉ ký kết từ năm 2022.

nam-em00-1708228657.jpg

Câu chuyện xoay quanh Nam Em đã thu hút sự chú ý của dư luận khi cô gây sốc trong các buổi livestream trên mạng xã hội. Phản hồi từ Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết họ đã lên kế hoạch và phối hợp để xử lý tình hình theo quy định của pháp luật.

Vào ngày 28.2, Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã mời Nam Em để làm rõ hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô. Tuy nhiên, Nam Em không thể đến làm việc do dấu hiệu sức khỏe không ổn định và đã phải nhập viện cấp cứu. Quản lý của cô cam kết rằng khi Nam Em hồi phục, cô sẽ làm việc với các cơ quan chức năng.