Vũ Cát Tường ra mắt MV "Từng Là" và chia sẻ về tin đồn sắp tổ chức đám cưới

Vũ Cát Tường đã chính thức cho ra mắt MV "Từng Là" vào tối ngày 1/3, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nữ ca sĩ sau thành công của EP "Vi Nhất". Bên cạnh những chia sẻ về ca khúc mới, Vũ Cát Tường cũng đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn sắp tổ chức đám cưới cùng bạn gái đang rộ lên trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Vũ Cát Tường đã lên tiếng để giải tỏa những đồn đoán xoay quanh việc sắp tổ chức đám cưới cùng bạn gái. Trong buổi ra mắt MV "Từng là" vào tối ngày 1 tháng 3, cô nghệ sĩ đã chia sẻ nhiều điều quanh ca khúc này và một cách thẳng thắn nhấn mạnh về tuyên bố trước đó của mình rằng cô sẽ không tham gia vào việc sản xuất MV nữa.

vu-cat-tuong-2-1709360777.jpg

"Từng là" là một ca khúc được Vũ Cát Tường trình bày lần đầu tiên tại concert "Người bình thường" diễn ra trong năm 2023, và đã khiến nhiều người mong đợi phiên bản chính thức. Về quá trình sản xuất MV, cô nghệ sĩ cho biết rằng bài hát đã được sáng tác từ năm 2022 và sau nhiều lần chỉnh sửa, cô mới thấy hài lòng với sản phẩm cuối cùng.

Về lý do chọn bossa nova làm nền âm nhạc cho "Từng là", Vũ Cát Tường giải thích rằng cô muốn tạo ra một không gian thư giãn, nhẹ nhàng cho người nghe, giống như một cá nhân đã trải qua nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và nhìn nhận mọi thứ với con mắt biết ơn và tích cực.

Dù trước đó cô từng tuyên bố không sẽ tham gia vào việc sản xuất MV nào cho EP "Vi Nhất", nhưng quyết định thay đổi này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Về điều này, Vũ Cát Tường nói rằng quyết định thay đổi này xuất phát từ sự chán nản trước những thất bại trước đó và mong muốn thể hiện bản thân một cách tự do hơn.

Trước khi hoàn thành "Từng là", Vũ Cát Tường đã nảy ra ý tưởng về việc đạo diễn cho MV này, muốn thể hiện đúng tinh thần của bài hát theo ý của mình. Và cô đã không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi đảm nhận cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên chính trong MV này.

Về những tin đồn về việc sắp tổ chức đám cưới, Vũ Cát Tường chỉ nhấn mạnh rằng cô chưa có thông tin cụ thể và sẽ chính thức công bố khi có tin tức chính xác.