Vũ Cát Tường hạnh phúc công khai bạn gái, nhận "cơn mưa" lời chúc từ người hâm mộ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Vũ Cát Tường chính thức công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Gần đây, cộng đồng mạng đang rạo rực trước thông tin Vũ Cát Tường đã chính thức công bố mối quan hệ của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh đầy ngọt ngào nắm tay bạn trai cùng với dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng đến ngày này. Anh đã chờ đợi lâu rồi. Anh đã chọn được người con gái này".

vu-cat-tuong-cong-1-1-1-1709110855.jpg

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Vũ Cát Tường đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Đông đảo người đã tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi thấy nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc trong tình yêu.

Mặc dù không tiết lộ tên của bạn gái, nhưng Vũ Cát Tường từng chia sẻ rằng người đó là một người hiểu biết, thông cảm và luôn ủng hộ cô. Cặp đôi này dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong vài năm tới.

Trước đó, vào tháng 7/2022, Vũ Cát Tường đã công khai về hướng tính dục của mình. Việc công khai mối quan hệ lần này cũng là một phần của sự khẳng định cho tình yêu chân thành của nữ ca sĩ.

Sự dũng cảm của Vũ Cát Tường đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là một hành động đẹp, góp phần lan tỏa thông điệp về sự bình đẳng và sự chấp nhận trong xã hội.

Dưới đây là một số lời chúc mừng từ người hâm mộ dành cho Vũ Cát Tường:

"Chúc mừng Tường, em cũng đã chờ đợi ngày này từ lâu. Cám ơn vì đã chia sẻ hạnh phúc của mình với một "người bình thường" mà em yêu thương suốt nhiều năm qua!"

"Mong cho anh, tình yêu của anh sẽ mãi như mây trời xanh, luôn đong đầy tiếng cười và lời chúc phúc. Chúc cho anh và bạn gái hạnh phúc suốt đời."

"Hạnh phúc sẽ đến khi có tình yêu chân thành. Mong cho Tường luôn hạnh phúc."

"Chúc mừng Mèo! Dù cảm giác hơi bất ngờ, nhưng quan trọng là thời điểm và người bạn chọn. Chúc mừng Mèo đã tìm thấy hạnh phúc và mang lại hạnh phúc cho người mình yêu thương. Chúng tôi đều rất vui và chúc phúc cho Mèo! Chắc chắn sẽ là một đám cưới tuyệt vời và ấm áp."

vu-cat-tuong-cong-3-1709110856.jpg

Trước đó, Vũ Cát Tường từng chia sẻ về bạn gái: "Cô ấy hiểu tôi, thông cảm và luôn ở bên cạnh khi tôi cần. Chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới sau vài năm nữa."

Việc Vũ Cát Tường công khai mối quan hệ sau khi tiết lộ về bản thân là người đồng tính đã làm tăng thêm lòng tin và ủng hộ từ người hâm mộ đối với mối quan hệ của cô.