Trấn Thành lập kỷ lục mới: Đạo diễn Việt đầu tiên cán mốc doanh thu ngàn tỉ đồng

Với thành công vang dội của bộ phim "Mai", Trấn Thành đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam khi trở thành đạo diễn đầu tiên sở hữu tổng doanh thu các phim chạm mốc ngàn tỉ đồng.

Bộ phim "Mai" do Trấn Thành đạo diễn và sản xuất đã chính thức đưa tên anh vào lịch sử điện ảnh Việt Nam với thành tích doanh thu phòng vé cán mốc 1.000 tỷ đồng. Đây là một cột mốc vô cùng ấn tượng, khẳng định vị trí và tầm ảnh hưởng của Trấn Thành trong ngành điện ảnh nước nhà.

tran-thanh-221-17078927636711651818509-1708011869.jpg

"Mai" là câu chuyện cảm động về một người phụ nữ làm nghề mát xa, do Phương Anh Đào thủ vai chính. Phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả bởi nội dung sâu sắc, diễn xuất ấn tượng và kỹ thuật quay phim đẹp mắt.

Chỉ sau hơn 4 ngày công chiếu, "Mai" đã thu về hơn 156 tỷ đồng, vượt qua "Bố Già" (427 tỷ đồng) và "Nhà bà Nữ" (475 tỷ đồng) để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Thành công vang dội của "Mai" là minh chứng cho tài năng và sự cống hiến của Trấn Thành cho nền điện ảnh Việt Nam. Đây cũng là động lực để anh tiếp tục cho ra đời những tác phẩm chất lượng, mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất.

Ngoài "Mai", một số phim Việt khác cũng đang gặt hái được thành công tại phòng vé như "Gặp lại chị bầu" (doanh thu 3,9 tỷ đồng) và "Sáng đèn" (doanh thu 3,5 tỷ đồng).