Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay khán giả: Phản xạ tự nhiên hay thái độ chảnh chọe?

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành hất tay một khán giả nữ đến xin chụp hình chung đã gây xôn xao dư luận. Trong đoạn video, Trấn Thành đang di chuyển trên sân khấu thì bị một khán giả nữ kéo tay lại. Nam MC lập tức hất tay ra, tỏ thái độ khó chịu.
rj81tze7801-naogv68iwc2-nsvmobnbvv3-1703314049-299-width800height499-1703338929.jpg
Video lan truyền khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả

Khoảnh khắc này của Trấn Thành lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng Trấn Thành có thái độ chảnh chọe, thiếu tôn trọng khán giả. Một số người khác lại bênh vực Trấn Thành, cho rằng khán giả nữ có hành động lôi kéo, đó chỉ là phản xạ tự nhiên của nam MC.

Trước những tranh cãi trái chiều, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một video khác nhằm thanh minh cho Trấn Thành. Theo đó, nam MC vẫn vui vẻ gật đầu chào, thân thiết cùng khán giả nữ trên chụp hình. Đối với những người khác, anh vẫn giữ thái độ lịch sự, hòa nhã.

Khán giả N.O bày tỏ quan điểm: "Hành động bình thường khi bị người lạ nắm tay thôi mà. Trấn Thành hất còn nhẹ đó. Nếu đặt mình ở vị trí Trấn Thành khi bị người lạ ở đâu chạy tới nắm tay, mình phản ứng có khi còn mạnh hơn".

Khán giả K.V cũng đồng thuận rằng: "Mặc dù tôi không thích Trấn Thành nhưng chỉ dựa vào những hành động phản xạ tự nhiên như thế mà đánh giá một người thì khán giả quá khắt khe. Chuyện gì cũng phải có cái nhìn đa chiều, không phải thấy là phán lập tức".

gry6-1703314259-395-width420height492-1703338929.jpg
thjyt-1703314259-383-width421height500-1703338930.png

Có thể Trấn Thành đã quá mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc dài. Khi bị một khán giả nữ kéo tay bất ngờ, anh đã có phản ứng tự nhiên là hất tay ra. Tuy nhiên, hành động này của anh đã gây hiểu lầm cho khán giả, khiến họ nghĩ rằng anh có thái độ chảnh chọe, thiếu tôn trọng khán giả.

Dù vậy, cũng có thể Trấn Thành đã có thái độ chảnh chọe thực sự với khán giả. Bởi trước đó, anh cũng từng vướng phải một số ồn ào về thái độ với khán giả. Ví dụ như vào năm 2023, Trấn Thành từng bị một khán giả tố ích kỷ, giành quyền bao rạp xem phim với lý do cần sự riêng tư.

Dù là phản xạ tự nhiên hay thái độ chảnh chọe thực sự, hành động của Trấn Thành trong video đầu tiên đã gây tổn hại đến hình ảnh của anh. Điều này khiến khán giả thất vọng và mất thiện cảm với nam MC..

Sau những ồn ào không hay, Trấn Thành vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật năng nổ. Dịp Tết Nguyên đán 2024 sắp đến, anh sẽ cho ra mắt dự án điện ảnh MAI, với sự tham gia của nhiều diễn viên như Tuấn Trần, Phương Anh Đào, Khả Như, Anh Đức, Uyển Ân,...