Trấn Thành và Hari Won hâm nóng tình cảm trước kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Ngày 14/12, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến du lịch Phú Quốc để hâm nóng tình cảm trước khi kỷ niệm 7 năm ngày cưới.
tran-thanh-1702623486.jpg
Trấn Thành và Hariwon đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng hội bạn thân showbiz
tran-thanh4-1702623486.jpg
Đây là chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên của vợ chồng Trấn Thành sau đợt công tác ở Hàn Quốc tháng trước

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng sắp tới kỷ niệm 7 năm cưới. Dắt chồng đi ra Phú Quốc đây là lần đầu hihi. Rất là hạnh phúc".

Theo chia sẻ của Trấn Thành, chuyến đi này còn có sự tham gia của hội bạn thân của nam MC. Cả hai cùng nhau vui chơi, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. "Mới ngày nào mà đã 7 năm rồi, nhanh quá chị", "Chúc hai vợ chồng bạn luôn hạnh phúc", "Là một fan ruột của anh, em hạnh phúc khi thấy anh chị hạnh phúc" là một số bình luận của cư dân mạng.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Trong nhiều năm chung sống, họ thường vấp phải những tin đồn sai sự thật về cuộc sống đời tư. Tuy nhiên, mỗi lần đứng trước những tin đồn thất thiệt, Trấn Thành luôn là người lên tiếng bảo vệ vợ.

tran-thanh1-1702623486.jpg
Hariwon cho biết đây là lần đầu cô tới Phú Quốc nên rất hạnh phúc.
tran-thanh-32-1702623485.jpg
tran-thanh-2-1702623486.jpg
Cả nhóm có màn đầu tư trang phục đồng bộ, trước đó Trấn Thành từng tiết lộ ai sai dresscode sẽ bị phạt 10 triệu đồng
tran-thanh3-1702623486.jpg
Vợ chồng Hari Won tình tứ trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân ADVERTISING iTVC from Admicro

Có thể thấy, dù đã kết hôn 7 năm nhưng tình cảm của Trấn Thành và Hari Won vẫn vô cùng mặn nồng. Chuyến du lịch Phú Quốc này là một dịp để họ hâm nóng tình cảm và chuẩn bị cho một kỷ niệm ngày cưới đáng nhớ.