Vũ Mạnh Cường: Nam MC "đánh bại" Trấn Thành, Ngô Kiến Huy giành giải Mai Vàng

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 đã diễn ra tối 18/1 tại TP.HCM. Trong đó, hạng mục "Người dẫn chương trình" đã gây bất ngờ khi Vũ Mạnh Cường vượt qua Trấn Thành và Ngô Kiến Huy để giành giải cao nhất.

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 đã diễn ra tại TP.HCM. Trong đêm trao giải, Vũ Mạnh Cường đã xuất sắc vượt qua Trấn Thành và Ngô Kiến Huy để giành giải "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất".

mc-vu-manh-cuong-1705650039.jpg
MC Vũ Mạnh Cường

Chiến thắng này của Vũ Mạnh Cường được xem là một bất ngờ lớn. Trấn Thành và Ngô Kiến Huy đều là những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Trên sân khấu, Vũ Mạnh Cường không giấu được niềm vui sướng. Anh gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức giải Mai Vàng, mẹ ruột và khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Cầm tượng vàng trên tay, nam MC hài hước gửi lời đến mẹ ruột hãy uống thuốc trợ tim vì "đây là sự thật, không phải giấc mơ".

Anh nói trong niềm xúc động: "Cảm ơn Mai Vàng đã giúp tôi tự tin hơn trên con đường trở thành một MC đa năng. Đã từng có nhiều người hoài nghi về tôi. Ngay chính bản thân tôi cũng từng hoài nghi về mình khi khai phá một lĩnh vực mới đó là những chương trình giải trí. Nhưng mê quá nên tôi phải nỗ lực hết mình và may mắn được mọi người yêu thương".

Vũ Mạnh Cường cho biết anh đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công này. Anh cũng thừa nhận bản thân từng hoài nghi về khả năng của mình khi lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình giải trí. Tuy nhiên, với niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã chứng minh được bản thân và được khán giả yêu mến.

Vũ Mạnh Cường sinh năm 1986, là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam, Hoa hậu ASEAN, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, Đại sứ hoàn mỹ,...

MC sinh năm 1986 cũng từng nhiều lần vào top đề cử giải Mai Vàng song không may mắn tiến sâu. Anh thú nhận bản thân chủ yếu dẫn các chương trình trực tiếp, cũng không phải là một nghệ sĩ dẫn các gameshow nên lượng khán giả hâm mộ tất nhiên sẽ không bằng các đồng nghiệp khác. Và may mắn đã đến với anh trong mùa giải lần này.