Những hành động kỳ quặc của nam em khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm

Nam Em tiếp tục khiến dư luận xôn xao với những hành động khó hiểu trong các buổi livestream gần đây. Người đẹp Tiền Giang khiến nhiều người ngán ngẩm khi liên tục nhảy múa, dùng máy hút bụi cảnh cáo antifan và có những phát ngôn khó hiểu.

Trong một buổi livestream bán hàng, Nam Em bất ngờ "phiêu" theo nhạc và có màn vũ đạo "khó đỡ". Nữ người mẫu liên tục xoay người, lắc hông, thậm chí nằm lăn ra sàn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, Nam Em còn dùng máy hút bụi để "dọa" antifan, đồng thời có những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai mới. Tuy nhiên, những phát ngôn của cô lại khiến nhiều người khó hiểu và cho rằng có phần "điên khùng".

nam-em6-1716536655.jpg
Nam Em ăn mặc khá lôi thôi, nhan sắc đi xuống, thậm chí hành động kỳ lạ
nam-em2-1716536655.jpg

Trước đó, Nam Em cũng từng khiến cộng đồng mạng lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, gương mặt hốc hác và mái tóc rối bời. Việc liên tục có những hành động và phát ngôn gây tranh cãi khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tình trạng sức khỏe tinh thần của Nam Em.

nam-em121-1716536654.jpg

Hiện tại, Nam Em cùng bạn trai và trợ lý đang sinh sống tại Đà Lạt. Cô cho biết sẽ tập trung vào việc kinh doanh online và chỉ tham gia showbiz khi nhận được lời mời phù hợp.