Ngài Jim Ratcliffe đến, HLV Erik ten Hag sẽ phải rời MU?

Long Nguyễn
Có rất nhiều tin đồn rằng HLV Erik ten Hag có thể là một trong những người đầu tiên bị loại khỏi MU khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng này.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-171537-1701425747.png

HLV Erik ten Hag liệu có giữ được ghế nóng tại MU?

Độc giả của tờ Express Sport tin rằng MU nên bổ nhiệm Zinedine Zidane làm huấn luyện viên tiếp theo nếu Erik ten Hag bị sa thải. Cựu HLV Real Madrid đã nghỉ việc từ năm 2021, khẳng định đang chờ cơ hội thích hợp để trở lại.

Tại MU, áp lực dần đè nặng lên vai Ten Hag kể từ đầu mùa giải, khi những nhữngthương vụ chuyển nhượng của HLV này không mang lại cho MU một khởi đầu thuận lợi. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 6 tại Premier League và đang có nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Không những thế, màn trình diễn thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường cũng khiến người hâm mộ bắt đầu mất khiên những. Và tin đồn xuất hiện, đã bắt đầu có suy đoán rằng Ten Hag có thể là một trong những người đầu tiên bị đưa vào danh sách phải rời sân Old Trafford khi Ngài Jim Ratcliffe đến.

Khi được hỏi liệu MU có nên sa thải cựu huấn luyện viên Ajax hay không, 8.253 độc giả của Express Sport trả lời “có”, với 7.737 phiếu bầu “không” và mong muốn người đàn ông 53 tuổi này có thêm thời gian để xoay chuyển tình thế tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nếu Ten Hag ra đi, rất nhiều cái tên sẽ được đặt lên bàn cân và độc giả của Express Sport tin rằng câu lạc bộ nên đặt niềm tin vào Zidane, với 5.613 độc giả đã bỏ phiếu chọn cựu cầu thủ người Pháp là người thay thế ngồi ghé nóng ở sân Old Trafford.