Brazil chào đón Copa America 2024 với màn giới thiệu dàn cầu thủ siêu sao

Bảo Ngọc
Kỳ Copa America 2024 đã tới gần, các đội bóng hàng đầu đã tiết lộ số áo thi đấu của mình trong đó Brazil nhận được sự quan tâm hơn cả với những siêu sao trong đội hình

Mùa hè 2024 là một mùa hè bận rộn của các giải đấu quốc tế khi UEFA Euro 2024 và Copa America chuẩn bị khởi tranh trong những tuần tới. Những đội bóng hàng đầu đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trong đó chắc chắn phải kể đến ĐT Quốc gia Brazil.

Mới đây đội tuyển Brazil đã công bố số áo của các cầu thủ sẽ tham dự Copa America trên đất Mỹ. Những số áo đẹp nhất đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Thông tin số áo được tiết lộ ở ảnh dưới đây.

2-1717731698.jpg

Có thể thấy đội hình Selecao có sự góp mặt đông đảo của ngôi sao Real Madrid với những cái tên như Vinicius Jr., Rodrygo Goes, Eder Militao và Endrick. Và không còn gì xứng đáng hơn khi những nhà đương kim vô địch Champions League được ưu ái với những số áo huyền thoại.

Vinicius, người được kỳ vọng nhất trên hàng công của Brazil thay thế Neymar sẽ khoác chiếc áo số 7, số áo mà anh cũng mặc ở Real Madrid.

Trong khi đó, Rodrygo đã được Brazil trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng, số áo mà chính chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng đã mặc. Trong khi đó Endrick, người đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp đã vinh dự nhận chiếc áo số 9, số áo của Pelé, Ronaldo "béo", Adriano,...Người cuối cùng là Eder Militao sẽ mặc áo số 3.

3-1717731763.jpg
Endrick cũng được mắc áo số 9 thay vì số 21 (Ảnh: Getty)

Brazil được coi là ứng cử viên vô địch hàng đầu bên cạnh Argentina, ở kỳ Copa America 2021 Selecao đã để thua chính Argentina qua đó nhìn đại kình địch lên ngôi vô địch.

Dù thiếu vắng Neymar nhưng với những nhân sự trẻ trung và phong độ cao trong đội hình, HLV Dorival Junior hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ. Giải đấu Copa America 2024 bắt đầu từ ngày 20/6 đến ngày 14/7.