Real Madrid là đội bóng chiến thắng xuất sắc trong Messi

Bảo Ngọc
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi đã thừa nhận rằng Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Lionel Messi đã tham gia một cuộc trò chuyện độc quyền với nhà báo Pollo Alvarez, tiền đạo người Argentina đã đưa ra khá nhiều tuyên bố bất ngờ, ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Đầu tiên, khi được hỏi về lựa chọn của mình cho vị trí câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới, Messi rất thẳng thắn đáp: "Đội bóng xuất sắc nhất thế giới? Real Madrid, đương kim vô địch châu Âu. Nếu chúng ta đang nói về kết quả, Real Madrid là tốt nhất".

"Nếu chúng ta đang nói về hiệu suất, sự thông minh và đẳng cấp, Manchester City, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola sẽ là tốt nhất".

Theo các cổ động viên, việc không nhắc tới đội bóng cũ Barcelona được xem là bất ngờ lớn từ tuyên bố của Messi, và chính người trò chuyện trực tiếp với El Pulga, Pollo Alvarez cũng tỏ ra hết sức bất ngờ.

HFKXB6EB6FGQZKNX656JR66ADQ

Ngoài ra, một thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm khác đó là việc Leo Messi nói về Neymar và tương lai có thể tái hiện bộ 3 MSN ở Inter Miami.

"Chúng tôi nói chuyện thường xuyên! Chúng tôi thậm chí còn có một nhóm trò chuyện riêng với ba người, bao gồm cả Luis. Ney nói tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo...".

"Một tin nhắn nhỏ để tuyển dụng cậu ấy? Không, tôi không biết. Sự thật là, bây giờ rất khó khăn. Cậu ấy đang ở Ả Rập Xê Út, và tôi nghĩ Ney có lý do là bởi họ còn một năm trong hợp đồng".

679743906
Theo như Leo Messi thì ở hè tới sẽ rất khó có thể tái hiện bộ 3 MNS tại Inter Miami. Ảnh: Barcelona.

"Cậu ấy đã trải qua một năm khó khăn với chấn thương trong một thời gian dài. Vì vậy, bây giờ rất khó khăn. Sau đó, tôi không biết. Cuộc sống có rất nhiều ngã rẽ nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi nghĩ, hiện tại, không".

Có thể nói, những chia sẻ của Messi đã chính thức xua tan những tin đồn suốt thời gian qua về việc bộ 3 MNS có thể hội ngộ tại Inter Miami mùa hè này.

Hiện tại, Messi đang cùng ĐT Argentina tập luyện tại Miami để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu, trước khi chính thức bước vào cuộc đua bảo vệ ngôi vương tại Copa America 2024.