Mục tiêu đầu tiên của Mourinho: Liệu Hojbjerg sẽ gia nhập Fenerbahce?

Bảo Ngọc
Jose Mourinho muốn biến tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham thành bản hợp đồng đầu tiên tại Fenerbahce

Mourinho có thể sẽ cung cấp cho Hojbjerg một lối đi khỏi Spurs và một con đường để chơi bóng thường xuyên ở đội một.

Theo nguồn tin Sabah, huấn luyện viên mới của Fenerbahce coi học trò cũ của mình là chìa khóa để thay đổi bộ mặt của Fenerbahce. Với việc bổ sung Hojbjerg, Mourinho sẽ có thêm một nhân tố chất lượng chơi bên cạnh Fred. Mourinho có thể tung ra sân một bộ đôi cầu thủ từng chơi ở Premier League mà ông từng huấn luyện trước đây.

Tại Spurs và dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Hojbjerg trở thành thủ lĩnh và trụ cột ở hàng tiền vệ. Kể từ khi Mourinho ra đi, Hojbjerg dần tụt hạng và dần làm quen với băng ghế dự bị. Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Tottenham thường xuyên ra sân với hàng tiền vệ gồm Pape Matar Sarr, Yves Bissouma và Oliver Skipp.

21-1717834581.jpg
Hojbjerg đứng trước cơ hội thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Getty)

Mourinho sẽ được giao nhiệm vụ đưa Fenerbahce trở lại đỉnh cao Super Lig. Tuy nhiên thử thách là không hề đơn giản cho Người đặc biệt khi đối thủ của họ là Besiktas cũng vừa bổ nhiệm tân thuyền trưởng Giovanni van Bronckhors với tham vọng lớn lao. Bên cạnh đó, Okan Buruk sẽ tiếp tục dẫn dắt nhà vô địch giải đấu Galatasaray.

31-1717834597.jpg
Mourinho muốn tái hợp trò cũ tại Tottenham (Ảnh: Getty)

Fenerbahce và Spurs sẽ tiến hành đàm phán để xem liệu có thể đạt được thỏa thuận đưa cựu binh Đan Mạch đến Istanbul hay không. Kỳ chuyển nhượng hè 2024 dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 6, tuy nhiên Người đặc biệt đã làm việc cật lực ngay từ thời điểm này.

Trong buổi ra mắt mới đây, cựu HLV Roma đã nhận đường sự chào đón nồng nhiệt của cổ động viên Fenerbahce. Đó sẽ là động lực để Mourinho hồi sinh một đội bóng đã giành được 99 điểm nhưng vẫn bị mất danh hiệu Super Lig mùa trước.