Rashford lái xe quá tốc độ: Nguy cơ tiềm ẩn sau vụ tai nạn trước đó?

Bảo Ngọc
Marcus Rashford bị cảnh sát bắt khi lái xe quá tốc độ, chỉ vài tháng sau khi gây ra một vụ tai nạn ô tô trước đó.

Ngôi sao lắm tài nhiều tật của Man Utd, Marcus Rashford mới đây thêm một lần nữa khiến các fan Quỷ đỏ lắc đầu ngao ngán với việc lại bị cảnh sát bắt, cùng với hành vi lái xe vi phạm pháp luật.

Cụ thể, The Daily Mail mới đây cập nhật về vụ việc rằng Marcus Rashford đã bị cảnh sát Anh bắt vì chạy quá tốc độ hơn 70 dặm/giờ trên chiếc Rolls-Royce của mình, chỉ vài tháng sau khi anh làm hỏng một chiếc xe khác trong một vụ tai nạn ô tô vào năm 2023.

The Sun cũng cập nhật thông tin rằng tiền đạo này trước đó bị bắt gặp khi đang di chuyển trên đường cao tốc M60 trên chiếc Rolls-Royce Cullinan Blue Shadow của mình với tốc độ hơn 70 dặm/giờ ở De.

Tờ báo này cho biết thêm rằng tiền đạo của Man United đã thừa nhận hành vi phạm tội chạy quá tốc độ khi xác nhận ký một thủ tục tư pháp duy nhất.

maxresdefault-1-1717746436.jpg
Marcus Rashford 2 lần gặp rắc rối với những chiếc xe của mình. Ảnh: The World News.

Hiện tại, anh sẽ phải chờ xem mình bị kết án như thế nào tại Tòa sơ thẩm Manchester và Salford, diễn ra vào ngày 27/9 tới.

Vụ tai nạn trước đó đã xảy ra bên ngoài sân tập Carrington của Man United vào ngày 23 tháng 9 năm 2023. Sau đó thì những cảnh quay chi tiết của vụ va chạm xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Rất may, cả hai tài xế đều thoát nạn và không ai bị thương.

85794809-0-image-a-11-1717677743045-1717746946.jpg
Marcus Rashford đã trải qua mùa giải đáng thất vọng trong màu áu MU. Ảnh: The Sun.

Với việc không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh tham dự Euro 2024, Rashford sẽ có kỳ nghỉ dài do không tham dự bất kỳ giải đấu nào trong hè 2024 này.

Những thông tin gần đây về tương lai cho rằng chân sút 26 tuổi đang rục rịch ý định muốn chia tay Man United và tìm cho mình bến đỗ mới, sau mùa giải thực sự đáng thất vọng vừa qua.