PSG dừng theo đuổi Marcus Rashford sau khi được thông báo rằng anh sẽ có giá 100 triệu bảng

Bảo Ngọc
Rashford đã trải qua một mùa giải đáng quên, chỉ ghi được tám bàn trong tất cả các giải đấu

Các màn trình diễn của anh trong năm nay đã hoàn toàn trái ngược với mùa trước, khi anh ghi được 30 bàn thắng trong mùa ra mắt của huấn luyện viên Erik ten Hag. Phong độ của anh mùa trước đã đem lại cho anh một hợp đồng mới kéo dài năm năm vào mùa hè, với bốn năm còn lại. Hợp đồng mới đó đã đưa anh lên mức lương 325,000 bảng mỗi tuần, với nhiều người cho rằng anh là cầu thủ kiếm lợi nhiều nhất của Man United.

Rashford đã không đáp ứng được tầm quan trọng của mình trong năm nay, trong một chiến dịch mà phần lớn là đầy thất vọng cho đội của Ten Hag. Có những ý kiến cho rằng PSG có thể đưa ra lối thoát cho anh, khi họ đang tìm kiếm một người thay thế cho Kylian Mbappe. Tháng trước, Mirror Football đưa tin rằng nhà vô địch nước Pháp đang chuẩn bị một phiên chào giá 75 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Nhưng theo The Sun, sự quan tâm của PSG đối với Rashford hiện đang giảm dần. Người đứng đầu Ligue 1 được cho là đã làm rõ họ hiện đã 'không quan tâm' đến tiền đạo này. Thay vào đó, họ tin rằng cầu thủ 26 tuổi đã sử dụng những tin đồn về một chuyển nhượng tiềm năng như một công cụ thế đấu trong các cuộc đàm phán hợp đồng. Các màn trình diễn tệ hại của anh trong mùa giải năm nay cũng đã thuyết phục PSG từ bỏ việc săn đuổi Rashford. Mặc dù đã có đề xuất về mức giá 75 triệu bảng, nhưng được cho là Man United sẽ mong đợi gần 100 triệu bảng.

Rashford hiện sẽ tập trung vào việc cải thiện phong độ của mình, sau khi lại gây thất vọng trong trận hòa với Bournemouth. Trước đó vào tháng này, huyền thoại của United, Gary Neville, đã nhấn mạnh rằng năm khó khăn của Rashford đang trở thành một vấn đề lớn.