Neymar đã thể sự bất đồng với Kylian Mbappe sau khi thích một bài đăng chỉ trích ngôi sao PSG muốn rời đi

Bảo Ngọc
Cả hai cầu thủ người Brazil và người chiến thắng World Cup đã chuyển đến Paris cùng một mùa hè và đã dành sáu năm làm đồng đội tại thủ đô nước Pháp

Neymar gia nhập với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng nhiều người nhanh chóng nhận ra Mbappe là tia sáng hàng đầu của đội.

Người Pháp đã liên tục bày tỏ mong muốn rời PSG qua các năm trước khi câu lạc bộ ra sức giữ chân anh bằng cách chi tiêu lớn, bao gồm lương cao, tiền thưởng ký hợp đồng và quyền quyết định về các vấn đề ngoài sân cỏ. Neymar rời khỏi PSG vào mùa hè năm ngoái sau khi không thể giành được Champions League mà câu lạc bộ khao khát.

Thường xuyên có những lời đồn đoán về sự bất hoà nội bộ tại Parc des Princes và bây giờ Neymar đã thích một bài đăng của tài khoản truyền thông xã hội người Brazil có ảnh hưởng Jogada Ensaiada, có 189.000 người theo dõi trên Instagram, với phần chú thích: "Không có cầu thủ nào nên lớn hơn tổ chức." Bài đăng này đã đưa ra một đánh giá phê phán về ảnh hưởng của Mbappe tại PSG và tình hình của đội hình do đó. Mặc dù vậy, người Pháp sẽ rời khỏi câu lạc bộ và có khả năng gia nhập Real Madrid, câu lạc bộ đã săn đón dịch vụ của anh trong nhiều năm qua.