KYLIAN MBAPPE đã mặc chiếc áo của người bạn thân Achraf Hakimi

Bảo Ngọc
Những bàn thắng của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani đã loại các ứng viên bất ngờ và thiết lập một trận đấu với Argentina trong trận chung kết vào Chủ Nhật.

Một trong những cuộc đối đầu quan trọng nằm ở phía phòng ngự phải của Morocco, nơi cặp đôi của Paris Saint-Germain Hakimi và Mbappe sẽ đối đầu.

Cặp đôi này dường như thân thiết tại thủ đô Paris, nhưng Mbappe khẳng định vào tháng 1 khi đi du lịch tới Qatar rằng anh sẽ phải "tiêu diệt" bạn bè của mình khi đến lúc họ phải đối đầu với nhau.

Cuộc đối đầu giữa Hakimi và Mbappe diễn ra khá cân bằng nhưng là Pháp đã tiến bộ và sẽ cố gắng bảo vệ chiếc cúp thế giới của họ.

Các ngôi sao của PSG ôm nhau khi kết thúc trận đấu và trao đổi áo đấu. Mbappe mặc áo của bạn bè trước khi tham gia cùng đồng đội Pháp để ăn mừng chiến thắng.

Hakimi cũng đã làm điều tương tự, mặc áo của Mbappe trước khi biến mất xuống hầm.

Các fan đã phát cuồng với tình bạn giữa Mbappe và Hakimi.

Một người viết trên Twitter: "Không nhưng tình yêu của Mbappe dành cho Hakimi làm tan chảy trái tim tôi thật sự. Cách anh ấy thay đổi và mặc áo của Hakimi sau trận đấu." Một người khác tweet: "Cách Mbappe mặc áo của Hakimi ở cuối trận đấu nhắc tôi đến thứ bạn bè thực sự là gì."

Cặp đôi cũng được quay lại ngồi cạnh nhau trong hầm sau trận đấu trước khi được đón tiếp bởi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron. Mbappe đang săn lùng cả một cúp World Cup thứ hai và Chiếc Giày Vàng.

Người 23 tuổi đã ghi được năm bàn thắng - đứng đầu cùng với đồng đội tại PSG Lionel Messi - mặc dù Mbappe có hai đường chuyền quyết định so với ba của Messi.