Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe

Long Nguyễn
Real Madrid đang hy vọng sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với Kylian Mbappé vào tuần tới.

anh-chup-man-hinh-2023-12-31-luc-173820-1704019160.png

Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid?

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng có thể có được chữ ký của tiền đạo Paris Saint-Germain trong một động thái.

Tờ báo viết: “Real Madrid có kế hoạch liên hệ với Kylian Mbappé vào tuần đầu tiên của tháng 1 để tìm hiểu xem liệu cầu thủ này có sẵn sàng ký hợp đồng vào ngày 30 tháng 6 sau khi hợp đồng với PSG hết hạn hay không, như tiền vệ người Pháp đã đảm bảo với họ vài tháng trước khi họ nói chuyện lần cuối".

Nhân dịp đó, cả hai bên đã đồng ý liên lạc lại vào những ngày đầu tháng Giêng và họ sẽ làm như vậy. Đó chính là 'phương thức hoạt động' mà họ đã thực hiện ba năm trước với David Alaba, người cũng đã kết thúc hợp đồng vào tháng 6 với Bayern Munich và hợp đồng của cầu thủ này đã được ký vào tuần đầu tiên của tháng Giêng. Tại sao phải chờ đợi lâu hơn nữa?

Nếu câu trả lời mà Jose Angel Sanchez nhận được từ Fayza Lamari, mẹ của Mbappe hoặc trực tiếp từ Florentino Perez từ chính cầu thủ này là tích cực, họ sẽ xem xét chốt thương vụ càng sớm càng tốt, bao gồm cả chữ ký chính thức.

Không còn trở ngại nào để thực hiện điều đó khi ngôi sao từng vô địch WorldCup chỉ còn sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG. Luật thể thao cho phép tiền vệ này đàm phán và thậm chí ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác.

“Các văn bản hợp đồng đã được soạn thảo, sẵn sàng và chờ chữ ký cá nhân kể từ giữa tháng 5 năm 2022, khi hai bên đạt được thỏa thuận về những điều khoản mà tiền đạo này sau đó đã từ chối ký”, bài báo nói thêm.