MU có thể ký hợp đồng thay thế Antony nếu Jim Ratcliffe bổ nhiệm người này

Long Nguyễn
Manchester United có thể đảm bảo một bản hợp đồng thay thế Antony vào mùa hè tới nếu Sir Jim Ratcliffe bổ nhiệm một giám đốc thể thao được Sir Alex Ferguson đánh giá cao.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-203014-1703856962.png

Dougie Freedman

Dougie Freedman được cho là đã xuất hiện trong danh sách rút gọn của người sáng lập INEOS để thay thế John Murtough và có thể mang theo một thỏa thuận thú vị.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sẽ là kỳ chuyển nhượng đầu tiên Ratcliffe nắm quyền sau khi Quỷ đỏ xác nhận hợp đồng trị giá 1,3 tỷ bảng để mua 25% cổ phần của câu lạc bộ vào đêm Giáng sinh.

Ratcliffe ngay lập tức được gia đình Glazer giao quyền kiểm soát mọi hoạt động bóng đá, đồng nghĩa với việc người đàn ông sẽ có tiếng nói trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nhưng Ratcliffe sẽ chỉ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của MU một khi Premier League chấp thuận khoản đầu tư của ông ấy vào năm mới.

Nhà tài phiệt 71 tuổi chắc chắn muốn tạo được tiếng vang trong mùa hè đầu tiên cầm quân và hy vọng sẽ có cơ cấu thể thao mới vào cuối mùa giải.

Điều đó dự kiến ​​​​sẽ có sự tham gia của một giám đốc thể thao mới, với Dan Ashworth, Paul Mitchell, Michael Edwards và Julian Ward nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí này.

Nhưng người đứng đầu Crystal Palace, Freedman cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của ông ấy và sự xuất hiện của ông ấy sẽ mở ra cơ hội cho một vụ chuyển nhượng hấp dẫn.

Sir Alex đã cố vấn cho Freedman – một người đồng hương ở Glaswegian – kể từ khi cặp đôi này đối đầu trên đường biên trong chiến thắng gây sốc tại Carabao Cup của Crystal Palace tại Old Trafford năm 2011.

Người đàn ông 49 tuổi này đã giám sát việc tuyển dụng ấn tượng tại Selhurst Park, thu hút những người như Marc Guehi và Eberechi Eze đến phía nam London.

Nhưng trong số những thương vụ mua tốt nhất của anh ấy có Michael Olise, người đã gia nhập Palace với hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ Reading vào năm 2021.

Olise đã ghi 3 bàn và 1 kiến ​​tạo trong 8 trận ở Premier League mùa này. Trong khi đó, Antony đã không ghi được bàn thắng nào sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.